Hàng loạt tướng đi rừng như Volibear, Fiddlesticks và Evelynn được 'buff' tại 8.4

04/02/2018 15:34 GMT+7

Ngoài ra trang bị Bùa Thợ Săn cũng sẽ được 'hưởng ké' đợt tăng sức mạnh này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo kế hoạch thì phiên bản 8.3 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ ra mắt vào tuần sau. Thế nhưng Riot Games đã lo xa khi chuẩn bị hàng luật nội dung mới cho phiên bản 8.4, ví dụ như Rengar được trả lại chiêu Q cũ cùng hàng loạt thay đổi khác về tướng và trang bị.

Kể từ Tiền Mùa Giải cho đến nay, rừng là vị trí hưởng lợi nhiều nhất từ hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới. Tuy nhiên cũng có không ít vị tướng không tận dụng được sức mạnh của ngọc mới nên dần bị lãng quên, như Fiddlesticks và Volibear. Thế nên 2 vị tướng này sẽ được tăng sức mạnh trong phiên bản tiếp theo.

Đối với Volibear, có thể cơ chế hất tung của chiêu Q sẽ được thay đổi. Ngoài ra khả năng tăng tốc độ di chuyển của chú gấu này cũng có thể sẽ được cân nhắc để tăng thêm khả năng linh động. Song song đó, Fiddlesticks sẽ được tăng thêm sát thương, giảm thời gian hồi chiêu cũng như khả năng khống chế cứng cũng được tăng thêm.

Vị tướng đi rừng thứ 3 được lọt vào danh sách tăng sức mạnh đó là Evelynn. Vì khả năng bá đạo của cô từ giai đoạn Tiền Mùa Giải quá bá đạo nên cô đã bị giảm sức mạnh quá tay tại phiên bản 8.2. Chính vì thế cô sẽ được tăng thêm một tí sát thương từ các chiêu thức hoặc thậm chí là kể cả chỉ số cơ bản.

Cuối cùng đó là trang bị Bùa Thợ Săn cũng được ‘hưởng ké’ những tướng đi rừng kể trên. Trong meta hiện tại, hầu như người chơi nào cũng chọn Rựa Thợ Săn là trang bị khởi đầu để đi rừng tốt hơn mà bỏ quên Bùa Thợ Săn. Có thể Bùa Thợ Săn sẽ được thay đổi chỉ số cơ bản hay tăng thêm khả năng hồi năng lượng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.