Hàng tá trang bị mới sẽ được giới thiệu tại Đấu Trường Chân Lý phiên bản 9.18

Việt Thông
Việt Thông
31/08/2019 11:15 GMT+7

Theo đó sẽ có tổng cộng 11 trang bị mới chuẩn bị ra mắt tại Đấu Trường Chân Lý.

Mới đây, đội phát triển Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền Thoại đã hé lộ những thay đổi mới dành cho chế độ đang rất được ưa thích. Theo đó sẽ có tổng cộng 11 trang bị mới hoàn toàn được ra mắt vào phiên bản 9.18.
Và sau đây là chi tiết những trang bị mới:
Găng Đấu Tập
+10% Tỉ Lệ Né Đòn
+10% Tỉ Lệ Chí Mạng
Nếu Găng Đấu Tập được ghép thành một trang bị hoàn chỉnh theo hướng tấn công, chỉ số của nó sẽ chuyển thành +20% Tỉ Lệ Chí Mạng. Nhưng nếu trang bị hoàn chỉnh theo hướng phòng thủ, chỉ số của nó sẽ chuyển thành +20% Tỉ Lệ Né Đòn.
Bao Tay Đạo Tặc
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Găng Đấu Tập
Đơn vị cờ được trang bị Bao Tay Đạo Tặc sẽ không thể sử dụng thêm các trang bị khác, ngoại trừ các trang bị tạm thời nhận được từ trang bị này. Bao Tay Đạo Tặc không thể đeo cho tướng đã có trang bị. Khi bắt đầu vòng đấu, nhận hai trang bị tạm thời. Chất lượng của trang bị sẽ phụ thuộc vào cấp độ của người chơi.
Bàn Tay Công Lý
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Nước Mắt Nữ Thần
Ở đầu vòng sắp xếp đội hình, đơn vị cờ sử dụng nó sẽ nhận ngẫu nhiên hiệu ứng, tăng 40% sát thương hoặc hồi 40 máu mỗi đòn cho đến khi kết thúc vòng đó.
Vô Cực Kiếm
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Kiếm B.F.
Đòn chí mạng gây 200% sát thương.
Găng Bảo Thạch
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Gậy Quá Khổ
Kỹ năng của đơn vị cờ trang bị Găng Bảo Thạch có thể chí mạng.
Khăn Giải Thuật
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Áo Choàng Bạc
Quân cờ sở hữu trang bị này sẽ kháng 1 hiệu ứng khống chế. Tái tạo lại mỗi 5 giây.
Găng Tay Băng Giá
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Giáp Lưới
Khi né đòn, tạo ra một vùng làm chậm có thể mở rộng khiến đối thủ giảm 20% Tốc Độ Đánh.
Bao Tay Sức Mạnh
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Đai Lưng Khổng Lồ
Đơn vị cờ sử dụng trang bị này sẽ khởi đầu vòng đấu với một lớp khiên phép. Nếu kẻ địch nào phá vỡ lớp khiên đó sẽ bị choáng trong thời gian dài.
Tên Liên Hoàn
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Cung Gỗ
Khi đơn vị cờ sử dụng Tên Liên Hoàn bị hạ gục, Tên Liên Hoàn sẽ được truyền lại cho tướng đồng minh khác và tướng này sẽ nhận 20% Tỉ Lệ Chí Mạng cùng 20% Tốc Độ Đánh. Chỉ số này sẽ cộng dồn với số lần truyền qua đồng minh khác.
Găng Đấu Sĩ
Công thức ghép: Găng Đấu Tập + Thìa Vàng
Thêm 10% Tỉ Lệ Chí Mạng và 10% Tỉ Lệ Né Đòn. Đơn vị cờ sử dụng đồng thời cũng được tính là Yordle.
Và vì Vô Cực Kiếm đã có công thức mới và Ỷ Thiên Kiếm thì xóa khỏi Đấu Trường Chân Lý nên đội phát triển thêm 2 trang bị mới khác để thay thế:
Gươm Chúa Tể
Công thức ghép: Kiếm B.F. + Kiếm B.F.
Đơn vị cờ trang bị Gươm Chúa Tể sẽ không thể sử dụng thêm các trang bị khác, ngoại trừ các trang bị tạm thời nhận được từ trang bị này. Gươm Chúa Tể không thể đeo cho tướng đã có trang bị. Với mỗi mạng tham gia hạ gục, nhận thêm 1 Kiếm B.F. tới hết vòng đấu đó.
Cung Xanh
Công thức ghép: Kiếm B.F. + Cung Gỗ
Đòn tấn công không thể né (hiệu ứng này được chuyển từ Đại Bác Liên Thanh qua) và gây Sát Thương Chuẩn tương đương 5% máu tối đa của mục tiêu.
Ngoài ra còn có một trang bị khác có thể rớt. Neeko là một trang bị tiêu hao mà bạn có thể sử dụng lên tướng. Khi sử dụng xong, Neeko biến mất và người chơi bạn sẽ nhận thêm một đơn vị cờ đó phiên bản 1 sao về hàng dự bị của mình. Nếu hàng dự bị đã hết chỗ, Neeko sẽ xuất hiện trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.