Hàng triệu game thủ hào hứng gia nhập Tân Thiên Long Mobile

13/03/2019 16:04 GMT+7

Với danh tiếng tuyệt tác đỉnh cao cùng chất kiếm hiệp vừa quen thuộc vừa mới mẻ, Tân Thiên Long Mobile VNG đang khiến cộng đồng game thủ tại Việt Nam “phát sốt”.

Được cộng đồng game thủ tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore,... xưng tụng là “tuyệt tác kiếm hiệp” Kim Dung, Tân Thiên Long Mobile VNG hội tụ đầy đủ những thế mạnh về chiều sâu cốt truyện, sự tân tiến trong đồ họa, đa dạng và phá cách ở lối chơi. Bước vào thế giới trò chơi, các game thủ sẽ được kề vai sát cánh bên các chiến hữu, tu luyện những bộ võ công thượng thừa và tung hoành ngang dọc chốn giang hồ.

Tân Thiên Long Mobile VNG đã chính thức mở cửa đón game thủ trải nghiệm vào 10 giờ sáng ngày hôm nay (13.3). Trong những giờ đầu tiên ra mắt, trò chơi đã đón hàng triệu lượt game thủ tham gia vào game khiến các máy chủ ban đầu quá tải, tuy nhiên với kinh nghiệm vận hành chuyên nghiệp từ nhà phát hành VNG, Tân Thiên Long Mobile đã nhanh chóng ổn định sau khi mở 4 máy chủ để phục vụ game thủ.

Hàng triệu nhân sĩ Lưu Danh và gia nhập game

Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ cho các nhân sĩ võ lâm gia nhập vào một trong 5 đai phái ban đầu bao gồm: Cái Bang, Nga Mi, Tiêu Dao, Thiên Sơn, Thiên Long, trải qua hành trình huyết vũ tinh phong, từng bước nâng cao thực lực, trở thành nhất đẳng cao thủ. Những tuyệt kỹ võ học nổi danh chốn giang hồ trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ sẽ một lần nữa được tái hiện trở lại trong tựa game mới này. Chắc chắn, những người chơi từng gắn bó với tượng đài game nhập vai trên PC hơn 1 thập kỷ về trước sẽ không thể bỏ qua cơ hội hiếm có để tái xuất giang hồ và sống lại ký ức ngày nào...

Những bài viết chia sẻ cách build nhân vật

Dạo qua một vòng các group/diễn đàn Tân Thiên Long Mobile, nhân sĩ võ lâm có thể thấy rõ không khí sôi sục từ trước thềm ra mắt của cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này. Những bài viết chia sẻ kinh nghiệm build môn phái, nâng cấp thần khí, hoặc bí kíp PK đang được nhiều game thủ truyền tay nhau để tránh khỏi sự bỡ ngỡ trước lối chơi đậm chất kiếm hiệp của Tân Thiên Long Mobile. Ngoài ra, những game thủ đã gắn bó với phiên bản Trung Quốc của Tân Thiên Long Mobile cũng có đưa ra khá nhiều nhận định về tương quan sức mạnh giữa các môn phái, hoặc chia sẻ những mẹo lên cấp nhanh, cày đồ nhanh,... Có thể nói rằng đây là những kinh nghiệm hết sức quý báu đối với các nhân sĩ lần đầu làm quen với một “siêu phẩm” như Tân Thiên Long Mobile.

Tìm lại bằng hữu năm nào...

Bên cạnh việc chia sẻ những kinh nghiệm “để đời”, các group Tân Thiên Long Mobile cũng là nơi gạ kèo PK, tìm chiến hữu từ “ngày xửa ngày xưa”, hay đơn giản chỉ là kiếm tìm một hảo hữu khi game mở cửa.

Nhiều game thủ đã nhanh tay tải trước game từ cách đây vài ngày

Đặc biệt nhất là các nhân sĩ trong Tân Thiên Long Mobile VNG không quên “kêu gọi” cộng đồng gấp rút tham gia game để nhận về những vật phẩm quý hiếm như căn cốt đơn, tẩy luyện đơn, rương đá quý,... từ sự kiện Lưu Danh trước đó, bởi những vật phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình cày cuốc ban đầu.

Sức hấp dẫn khó chối từ của Tân Thiên Long Mobile đã thu hút hàng triệu game thủ gia nhập

Bang Hội chiêu mộ anh tài

Ở thời điểm hiện tại, công tác tuyển quân – “chiêu mộ” anh tài – của các Bang Hội đang diễn ra cực kỳ quyết liệt. Việc định hình Bang Hội trong khi Tân Thiên Long Mobile mới ra mắt là điều vô cùng cần thiết, bởi ngoài việc có thể chia sẻ kinh nghiệm với nhau, thì những thành viên chủ chốt cũng như dàn cao thủ sẽ đánh giá được thực lực của Bang, đề ra những kế sách phát triển,...

Bang Hội tuyển quân chạy đua với thời gian

Nếu là một game thủ đang cần vào Bang Hội trong Tân Thiên Long Mobile, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các thông báo thành lập Bang Hội, chiêu mộ người chơi. Những Bang Hội này tuy mới thành lập… trên Facebook nhưng cũng đã thu hút rất nhiều thành viên báo danh gia nhập, đồng thời có một số Bang Hội kỳ cựu đã chơi ở phiên bản Trung Quốc cũng kêu gọi người chơi trở về chinh chiến tại Tân Thiên Long Mobile VNG. Có thể nói rằng việc các Bang Hội liên tục chiêu mộ người chơi đã cho thấy sự quyết tâm cũng như háo hức của cộng đồng game thủ Việt sau nhiều ngày đêm trông ngóng Tân Thiên Long Mobile VNG.

Không khí sục sôi đang lan tràn khắp giang hồ, bất cứ nhân sĩ võ lâm nào cũng đang nóng lòng gia nhập Tân Thiên Long Mobile để hiện thực hóa giấc mộng “người trong giang hồ” của mình. Các “cao thủ võ lâm” chuyên đi PK/PvP thì mong tìm được những kỳ phùng địch thủ trong đấu trường, tầng lớp “dân cày” muốn sớm mở máy chủ để cày cuốc kinh doanh, các Bang Hội thì mong ngóng tới giờ mở cửa để nhanh chóng “up level” Bang, chiêu hiền đãi sĩ, đánh chiếm lãnh địa, tạo dựng thế lực giữa chốn giang hồ.

Chắc chắn rằng, tuyệt tác kiếm hiệp Tân Thiên Long Mobile sẽ thỏa mãn được “cơn khát” game kiếm hiệp đỉnh cao của cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

Tham gia ngay tuyệt tác kiếm hiệp Kim Dung – Tân Thiên Long Mobile VNG – tại:

Trang chủ:  http://ttlm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.