Hành Tẩu Giang Hồ Mobile chốt hạ ngày ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
04/06/2019 15:17 GMT+7

Được đưa về Việt Nam vào tháng 5 vừa qua, Hành Tẩu Giang Hồ Mobile sẽ chính thức đón game thủ trải nghiệm trong tuần này.

Hành Tẩu Giang Hồ Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp quen thuộc, trò chơi lấy bối cảnh cuộc chiến thời Tống - Liêu khốc liệt. Hành Tẩu Giang Hồ sẽ mở cửa đón game thủ Việt vào ngày mai (5.6).

Bước vào thế giới trong game, người chơi được tham gia vào thế giới kiếm hiệp rộng lớn với chiến trường Tống Liêu máu lửa, săn boss rơi đồ Hoàng Kim, Công Thành Chiến cùng huynh đệ trong bang hội - những hoạt ký ức gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ. Hành Tẩu Giang Hồ sở hữu lối chơi PK non-target, chiêu thức võ công hoành tráng, game thủ sẽ có những trải nghiệm chân thực nhất khi hành tẩu giang hồ, gợi dậy ký ức võ lâm phiêu diêu tự tại. Nhập vai thành một đại hiệp sở hữu thần binh, thú cưỡi quý hiếm đi tìm những anh hùng hào kiệt võ lâm để cùng nhau thống nhất thiên hạ.

Ngoài lối chơi nhập vai hấp dẫn, Hành Tẩu Giang Hồ còn mang tới một thế giới võ hiệp nhiều màu sắc với các tính năng cộng đồng quen thuộc, giúp các game thủ kết nối với nhau dễ dàng trong game. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.