Háo hức chờ nghỉ lễ, game thủ Đại Kiếm Vương Mobile không quên lập bang chờ ngày game ra

27/04/2019 08:00 GMT+7

Sự trở lại của tựa game mobile được chuyển thể từ webgame đình đám một thời trên cổng 360Game đang nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng game thủ trung thành. Vẫn còn 2 tuần trước khi Đại Kiếm Vương Mobile phát hành tại Việt Nam, nhưng game đã có hàng chục bang hội trải dài từ Bắc vào Nam.

Tháng 3.2019, các game thủ trung thành của Đại Kiếm Vương bất ngờ khi phiên bản mobile cùng tên mở đăng ký trước. Tựa game tiên hiệp đình đám năm nào nay đã tái xuất trên nền tảng mới, phù hợp hơn với xu hướng giải trí hiện đại.

Những hình ảnh Việt hóa cho thấy Đại Kiếm Vương Mobile sở hữu chất lượng đồ họa tuyệt vời

 Theo lịch trình dự kiến, Đại Kiếm Vương Mobile sẽ mở Alpha Test (có reset nhân vật) vào 7.5 và chính thức phát hành trong ngày 9.5. Tuy nhiên ngay từ giữa tháng 4 đã có rất nhiều bang hội được thành lập. Các game thủ quy tụ nhau trong nhóm chat và sẵn sàng đổ bộ các server đầu tiên ngay khi game bắt đầu hoạt động.

Một game thủ kêu gọi lập team Sài Gòn ở Server 1

Đầu cầu Hà Nội cũng nhanh chân không kém, không quên “đính kèm” đặc sản trà chanh

Lời kêu gọi tìm bạn hữu xuất hiện khắp các group

Trong khi đó, vẫn còn nhiều game thủ lưu lại những ký ức hoạt động cùng bang cũ của Đại Kiếm Vương webgame. Với niềm đam mê còn chưa nguội và một phiên bản game mới, không ít người lên tiếng tìm lại đồng đội cũ, quy tụ anh em trong bang cùng nhau đồng hành thêm một lần nữa.

Nhiều game thủ chia sẻ kho ảnh kỷ niệm cùng bang cũ

  

Khó khăn duy nhất là… biết đi theo đám bạn nào? S1 hay S3?

Một game thủ muốn tìm lại bang cũ

Được biết, Đại Kiếm Vương Mobile kế thừa gần như hoàn hảo những ưu điểm của phiên bản web, có thêm sự nâng cấp về đồ họa và cải tiến chức năng để phù hợp hơn với nền tảng di động. Đại Kiếm Vương Mobile có đầy đủ tính năng của dòng game nhập vai, dễ dàng tiếp cận ngay cả đối với những người lần đầu chơi game. Tạo hình nhân vật được thực hiện theo dạng chibi ngộ nghĩnh, tạo ấn tượng trẻ trung và khác lạ hơn hẳn so với các game lấy hình dạng người thật cho nhân vật.

Thú cưỡi trong phiên bản mobile cũng được biến thể theo hình dạng chibi, tỏ ra “đáng yêu” hơn nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh và khả năng vừa cưỡi thú vừa chiến đấu. Ngược lại, vũ khí trong bản mobile có kích thước lớn và nhiều hiệu ứng ấn tượng hơn, bao gồm cả hình ảnh lẫn âm thanh. Ngoài ra, game kế thừa toàn bộ các hoạt động quen thuộc của phiên bản cũ.

Đại Kiếm Vương Mobile - VNG sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 7.5 và ra mắt chính thức vào 9.5.2019. Ngay hôm nay, game thủ đã có thể lưu danh nhận code tại http://dkvm.vn/

Đăng ký trước Đại Kiếm Vương Mobile tại: https://dkvm.onelink.me/4zRM/42747f8a

Fanpage Đại Kiếm Vương Mobile: https://www.facebook.com/dkvm.vn/

Tham gia ngay cộng đồng Đại Kiếm Vương Mobile: https://www.facebook.com/groups/dkvm.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.