Hào phóng, Blizzard tặng quà giáng sinh miễn phí cho game thủ Overwatch

26/12/2017 10:43 GMT+7

Theo đó, đây là 2 tư thế chiến thắng của Bastion và Sombra đã được giới thiệu trong bộ sưu tập của sự kiện Winter Wonderland 2017.

Game Profile
Overwatch

Nhân dịp giáng sinh về, Blizzard đã hào phóng tặng cho tất cả game thủ Overwatch 2 tư thế chiến thắng (victory pose) hoàn toàn miễn phí.

Theo đó, đây là 2 tư thế chiến thắng của Bastion và Sombra đã được giới thiệu trong bộ sưu tập của sự kiện Winter Wonderland 2017. Tuy nhiên không giống như những vật phẩm khác có thể dễ dàng mua được, 2 vật phẩm này lại không thể sắm được. Và khá bất ngờ rằng chúng lại được tặng miễn phí như trên.

Theo chia sẻ của nhân viên quản lý cộng đồng Josh Engen trên diễn đàn, không cần người chơi phải tốn công đăng nhập vào trò chơi mới nhận được vật phẩm này. Mà mỗi tài khoản sẽ được tự động nhận chúng. Điều này giúp những người chơi bận rộn công việc hay quây quần cùng gia đình không có thời gian vào game cũng nhận được món quà đầy ý nghĩa này.

Hiện tại, 2 vật phẩm này đã sẵn sàng tại máy chủ thử nghiệm của Overwatch, và nó sẽ không được tặng vào tài khoản của mỗi người sau khi sự kiện Winter Wonderland kết thúc. Và 2 tư thế chiến thắng này sẽ tăng thêm số lượng vật phẩm dạng này lên con số 8 trong sự kiện lần này. Từ Zenyatta, Zarya, Genji, Widowmaker, Roadhog và Mercy đều có những tư thế chiến thắng khá ăn ảnh kể từ khi sự kiện ra mắt từ hồi ngày 12.12.

Theo dự kiến, Winter Wonderland của Overwatch sẽ kết thúc vào ngày 1.1.2018. Và đó cũng là lúc mọi người nhận được phần quà kể trên từ Blizzard.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.