Havok phát hành miễn phí engine mới cho thiết bị di động

15/11/2013 11:10 GMT+7

Việc này hứa hẹn những tựa game sắp tới trên các thiết bị di động sẽ cực kỳ đẹp mắt và chân thật hơn.

Havok là một hãng phần mềm nổi tiếng về công nghệ đồ họa để phát triển game, đặc biệt là công nghệ vật lý Havok Physics làm cho các hiệu ứng sụp đổ của những vật thể trở nên thật hơn. Mới đây, hãng đã phát hành engine để phát triển game trên các thiết bị di động hoàn toàn miễn phí với tên gọi "Project Anarchy".

Các nhà lập trình quan tâm có thể  tải bộ công cụ tại ĐÂY.

 

Ngoài ra, Havok cũng tổ chức cuộc thi "Mobile Game Dev Challenge" với giải thưởng trị giá 100.000 USD. Cuộc thi nhằm thúc đẩy các nhà lập trình sẽ sử dụng engine Project Anarchy để phát triển các tựa game dành cho thiết bị di động. Với những nhà phát triển nộp trước ngày 1/2/2014 sẽ nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia, những người từng góp mặt trong các dự án đình đám như Assassin's Creed IV, Halo 4, Uncharted 3, và Skyrim, để hoàn thiện sản phẩm của mình.

Đây là một cơ hội khá tốt để các nhà phát triển có dự định tham gia vào thị trường trò chơi dành cho thiết bị di động, để tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như làm quen với một công cụ phát triển game mới khi mà game di động đang là xu hướng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.