Hãy bỏ qua iPhone 7 và chờ phiên bản iPhone năm 2017

29/03/2016 11:15 GMT+7

Có khả năng iPhone 7 năm nay sẽ không khác nhiều với iPhone 6, mà phải sang năm 2017, Apple mới tung ra chiếc iPhone hoàn toàn mới về mặt thiết kế.

Dòng iPhone 6s và 6s Plus hiện tại của Apple (Ảnh: Appleinsider)

Ming Chi Kuo, nhà phân tích công ty chứng khoán KGI Securities, vừa chia sẻ một số thông tin cho rằng hãng Apple sẽ thay đổi toàn diện thiết kế điện thoại iPhone vào năm 2017. Cụ thể, chiếc điện thoại iPhone này (sẽ là 7s nếu Apple vẫn giữ kiểu đặt tên truyền thống) có những thay đổi đáng chú ý sau:

  • Vỏ cả 2 bề mặt đều bằng kính giống thời iPhone 4 nhưng sẽ cong vát. Chiếc điện thoại này sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới.
  • Màn hình dùng công nghệ AMOLED, to 5,8 inch (màn hình iPhone 6 Plus/6s Plus hiện tại là 5,5 inch).
  • Dù có màn hình to hơn, iPhone 2017 được dự báo là có kích thước tổng thể nhỏ hơn. Điều này có nghĩa là 2 đường viền trên và dưới màn hình sẽ nhỏ hơn.
  • Được trang bị công nghệ sạc không dây. Vì công nghệ này, việc áp dụng bề mặt kính sẽ càng có ly do vì kính cho độ xuyên thấu tín hiệu sạc không dây tốt hơn kim loại (iPhone hiện tại dùng mặt lưng nhôm).
  • Được trang bị một số công nghệ sinh trắc học mới, có thể là nhận diện gương mặt hoặc thậm chí là tính năng quyết mống mắt (Apple vừa mua công ty công nghệ nhận diện gương mặt Emotient vào năm ngoái).
  • Chiếc điện thoại này được cho là sẽ thay thế cho dòng “Plus” hoặc sẽ là một dòng riêng, tùy theo sản lượng có thể đáp ứng. Đây sẽ là dòng iPhone cao cấp nhất khi ra mắt.

"Nhà tiên tri" các sản phẩm Apple: Ming Chi Kuo (Ảnh: Digitmes)

Ming Chi Kuo nổi tiếng là người đưa ra các dự đoán về các sản phẩm Apple chính xác nhất, do nắm giữ những nguồn tin đáng tin cậy từ những nhà sản xuất và cung cấp linh kiện cho Apple.

iPhone SE, chiếc điện thoại "vỏ 5s ruột 6s" vừa được Apple giới thiệu trong tháng 3 năm nay (Ảnh: Apple)

Như vậy, nếu những thông tin trên là chính xác, các tín đồ Apple trong năm nay sẽ phải thất vọng vì nhiều khả năng iPhone 7 sẽ không có nhiều cải tiến về ngoại hình.

Các tín đồ Apple và game thủ iOS nếu muốn chờ một chiếc iPhone hoàn toàn mới từ ngoài vào trong, sẽ phải chờ đến năm 2017 thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.