Hãy tăng lương cho em, nỗi lòng dân làm game thời bão giá

04/08/2014 10:15 GMT+7

“Hãy tăng lương cho em khi giá xăng không ngừng tăng... " - những ca từ hài hước và đánh trúng tâm lý người làm game đã giúp clip “Hãy tăng lương cho em” gây sốt cộng đồng mạng.

Clip nhạc chế lời theo bài hát "Đừng xa em đêm nay" của nhạc sĩ Đức Huy này được thực hiện bởi nhóm bạn trẻ làm game 2D Ngạo Kiếm Vô Song. Không rõ vô tình hay cố ý, phần cuối clip cũng để "lộ" tên phiên bản mới của game là “Giang Hồ Tình” cùng mốc ra mắt tháng 8.2014.

Ngạo Kiếm Vô Song là game kiếm kiệp thuộc thể loại 2D cài đặt đang đứng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Thời gian qua, cũng từ tựa game này, khá nhiều clip hài như Mình chơi game đi, Mỹ nữ chơi game… đã được giới thiệu đến cộng đồng game thủ. Clip Hãy tăng lương cho em được thực hiện khi đời sống xã hội đang khá nhạy cảm với bão giá, nên lập tức nhận được đông đảo lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng.

Clip chế Hãy tăng lương cho em gây sốt cộng đồng mạng

Được biết, nhân vật nam chính trong clip là ca sĩ trẻ Lynk Lee trong vai trưởng bộ phận, cùng các hot girl, hot teen đang được yêu thích là Kiara Tâm, Hoàng Yến, Lil'One…

Yến - nữ nhân viên chăm sóc khách hàng

Hãy tăng lương cho em không chỉ được chú ý khi ra mắt trong thời điểm bão giá, mà còn bởi việc hé lộ phiên bản mới game Ngạo Kiếm Vô Song của NPH DUO. Trong lúc game thủ yêu thích tựa game này vẫn còn đoán già đoán non về ngày ra mắt cũng như nội dung phiên bản, thì phần cuối clip đã hé mở thời gian tháng 8 cùng tên Giang Hồ Tình, rất có thể là những mốc quan trọng cho phiên bản mới nói trên.

Trang chủ game: http://nkvs.vn

 Fanpage: https://www.facebook.com/nkvs.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.