Hé lộ ẩn số La Mã của Thiên Tướng Hùng Sư

28/10/2015 11:00 GMT+7

Được xem như một trong những đế chế hùng mạnh bậc nhất thời cổ đại, nhưng việc La Mã xuất hiện trong webgame chiến thuật Thiên Tướng Hùng Sư có thể xem là lần hiếm hoi đế quốc này đóng "vai chính", ít nhất là tại thị trường game Việt.

Ngày mai (29.10), Thiên Tướng Hùng Sư  sẽ chính thức đến tay game thủ Việt với phiên bản alpha test. Lộ trình phát hành của webgame chiến thuật này được xem là khá gấp gáp, từ thời điểm được 360Game "hé lộ" đến lúc ra mắt sản phẩm chỉ kéo dài xấp xỉ một tuần lễ. Bối cảnh trò chơi được dựa trên nguyên tác bộ phim Kiếm Rồng (Dragon Blade), tác phẩm mới nhất của Thành Long nói về những số phận, những cuộc giao tranh đẩm máu trên con đường tơ lựa cổ xưa. 

thien tuong hung su

Bản Đồ của Thiên Tướng Hùng Sư khá rộng lớn

Đưa người chơi về chiến trường cổ đại của những năm 50 TCN, con đường tơ lụa lúc bấy giờ trở thành "địa bàn" của ba thế lực cát cứ hùng mạnh: Đại Hán, Hung Nô, La Mã. Đây cũng chính là ba ngọn cờ mà bạn có thể lựa chọn khi tham gia vào game, sau đó xây dựng thành trì, trui rèn quân đội và tham gia vào các chiến dích quân sự vì sự hưng thịnh của phe phái mình lựa chọn. 

thien tuong hung su

Thành trì của La Mã

Nếu như Đại Hán và Hung Nô là hai thế lực mà game thủ Việt đã quá nhẵn mặt, vì đã góp mặt trong rất nhiều webgame chiến thuật trước đây, thì La Mã vẫn còn là một ẩn số vô cùng lớn trong game. Không ai biết họ có những sở trường nào, khuyết điểm nào, phong cách chiến đấu thế nào...

thien tuong hung su

Điều đang mong chờ nhất ở game, là bối cảnh đã vượt ra khỏi biên giới Trung Nguyên 

Mới đây, trong loạt ảnh mới hé lộ của mình, Thiên Tướng Hùng Sư đã bật mí khá nhiều điều hay ho về trò chơi nói chung và thế lực La Mã nói riêng. Theo đó, trò chơi sẽ hỗ trợ bản đồ thành trì rất rộng lớn và có độ phủ cao, trải dài từ Trung Nguyên đến tận khu vực Bắc Phi. Phe La Mã được trò chơi trao quyền độc chiếm lãnh thổ Tây Nam trong bản đồ chơi.

thien tuong hung su

thien tuong hung su

Đáng chú ý, những thành trì thuộc địa của La Mã cũng góp mặt trong trò chơi và đóng góp nhiều nét đa dạng đặc sắc cho sức mạnh tổng lực của đế chế chế này. Nổi bật nhất phải kể đến Carthage và Byzantine, hai cường quốc cổ đại nổi tiếng với các loại "vũ khí 4 chân hạng nặng" như voi và ngựa chiến, những thành trì nổi bật của Ai Cập là Cairo và Thebes cũng xuất hiện trong vòng kiểm soát của đế chế La Mã. 

thien tuong hung su

Voi Chiến sẽ là món vũ khí độc quyền của La Mã ?

Chừng đó là quá đủ để La Mã trở thành thế lực đáng mong đợi, đáng được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới mẻ cho chiến trường khốc liệt của webgame Thiên Tướng Hùng Sư. Tất nhiên, liệu đế quốc này có "tỏa sáng" hoặc thực sự mang lại nhiều nét đặc sắc cho trò chơi hay không, vẫn còn phải đợi những trải nghiệm, đánh giá trực tiếp vào ngày mai. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin, mong quý độc giả đón xem. 

thien tuong hung su

Một số loại binh chủng của La Mã

Trang chủ của game: http://thientuong.360game.vn/ 

Fanpage chính thức của trò chơi: Link 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.