Hé lộ 'át chủ bài' mang tên Huyền Thoại MOBA tại VTC Mobile Festival

Hạ San
Hạ San
16/05/2016 15:28 GMT+7

Huyền Thoại MOBA đang là tâm điểm chú ý lớn nhất trong các sản phẩm của VTC Mobile, sau màn ra mắt ấn tượng và đầy tham vọng tại sự kiện VTC Mobile Festival (15.5).

Vào ngày hôm qua (15.5), VTC Mobile Festival - sự kiện cộng đồng lớn nhất của nhà phát hành VTC Mobile trong hai quý đầu năm 2016 - đã diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, thu hút hàng ngàn lượt game thủ đến tham gia ngày hội. Không chỉ nhằm tri ân game thủ và quảng bá, tạo cầu nối giữa nhà phát hành và khách hàng, VTC Mobile Festival còn là nơi diễn ra giải đấu của 6 tựa game dưới "mái nhà" VTC Mobile: Cửu Âm Chân Kinh, Tam Quốc Chiến, Truy Kích, Tập Kích, Ngọa Hổ Tàng Long, Đại Chiến Tam Quốc.

huyen thoai moba

Tuy nhiên, tâm điểm của mọi ánh đèn sân khấu đều đổ dồn về phía Huyền Thoại MOBA - MOBA xứng danh với biệt hiệu 'át chủ bài' của VTC Mobile trong năm 2016.

huyen thoai moba

Có tên gốc tiếng Anh là Calibur Of Spirit, "con cưng" của VTC Mobile sở hữu gameplay đậm chất MOBA và đồ họa 3D lộng lẫy, nhưng chỉ "chạy" trên nền tảng mini client có dung lượng bộ cài vỏn vẹn 1MB. Được biết, trò chơi đã được phát hành tại 10 quốc gia, và hầu hết đều được vận hành, phát hành như một sản phẩm eSports thật thụ.

huyen thoai moba

Là người "sinh sau đẻ muộn", nên Huyền Thoại MOBA đã có quãng thời gian chuẩn bị và học hỏi tốt hơn. Bằng chứng là trò chơi đã kế thừa một cách có chọn lực những ưu điểm của Liên Minh Huyền Thoại, Dota 2... và những người đi trước khác. Tuy nhiên, trò chơi vẫn sở hữu bản sắc của riêng mình, mà bằng chứng rõ rệt nhất là hệ thống bùa lợi và các tướng lĩnh khá đặc sắc.

huyen thoai moba

Hãng phát hành VTC Mobile đã thực sự biến trò chơi này thành "ngôi sao" tại VTC Mobile Festival, khi mời các nhân vật nổi tiếng của làng giải trí và thể thao điện tử Việt để quảng bá trò chơi tại sự kiện, làm bệ phóng cho thương hiệu Huyền Thoại MOBA: Tóc Tiên, Đông Nhi, Viruss, "Quách tẩu" Kim Yo Shin, Team Misthy, CyberQC39k, The Queen Team...

huyen thoai moba

Tất nhiên, màn ra quân hoành tráng này của VTC Mobile là điều hoàn toàn không dư thừa, vì trong quãng thời gian sắp tới, quân bài Huyền Thoại MOBA của họ sẽ phải đối đầu với hàng loạt sản phẩm eSports khác đang tung hoành tại thị trường Việt, mà cái tên cộm cán nhất không đâu khác ngoài Liên Minh Huyền Thoại - cũng là đối thủ trực tiếp của Huyền Thoại MOBA.

huyen thoai moba

Rất nhiều khó khăn được dự báo trước đang chờ đợi Huyền Thoại MOBA, trong đó, thử thách to lớn nhất dành cho VTC Mobile chính là hành trình gầy dựng cộng đồng game thủ, đồng thời có được chỗ đứng, được nhìn nhận như một bộ môn thể thao điện tử thực thụ tại Việt Nam - điều mà Liên Minh Huyền Thoại đã thành công sau nhiều nỗ lực không hề nhỏ.

huyen thoai moba

Được biết, Huyền Thoại MOBA sẽ cho phép tải game vào ngày mai (17.5), trước khi chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 20.5. Và chỉ hai tháng sau, giải đấu đầu tiên của game sẽ được đơn vị phát hành VTC Mobile tổ chức.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện VTC Mobile Festival:

huyen thoai moba

huyen thoai moba

huyen thoai moba

huyen thoai moba

huyen thoai moba

huyen thoai moba

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.