Hé lộ hàng loạt vật phẩm trong mùa Halloween của Fortnite: Battle Royale

11/10/2018 11:38 GMT+7

Có vẻ như Epic Games cũng sẽ hưởng ứng ngày lễ Halloween trong game với hàng loạt vật phẩm khá bắt mắt.

Cùng hưởng ứng sự kiện Halloween sắp tới, giờ đây đến lượt Fortnite: Battle Royale cũng hé lộ hàng loạt vật phẩm liên quan đến lễ hội này trong phiên bản 6.02.

Theo đó, đã có một đội ‘đào thông tin’ từ máy chủ và phát hiện những vật phẩm mới này. Thật ra chúng đã được xuất hiện trong bản cập nhật trước đó, nhưng lúc đó chỉ có tên mà thôi, và giờ đây đã có đầy đủ các hình ảnh và thông tin cụ thể hơn.

Những vật phẩm mới bao gồm 6 trang phục, trong đó 5 món có thiết kế trông khá đẹp mắt và rất hợp với chủ đề rừng rợn của Halloween. Ấn tượng nhất là cái lưỡi hái trông rất ngầu nhưng theo đánh giá của người viết thì nó hơi giống chiếc rìu của Necromancer trong tựa game Diablo 3.

2 trang phục được thiết kế theo ý tưởng quả bí ngô là Jack Gourdon và Hollowhead. Trong khi Jack thì nhìn sơ qua có vẻ khá hiền lành thì Hollowhead trông dữ dằn nhưng cũng đẹp mắt hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có 2 trang phục được thiết kế theo ‘plague doctor’ (bác sĩ dịch hạch khá nổi tiếng tại Châu Âu).

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào sự kiện Halloween sẽ cập bến Fornite: Battle Royale. Tuy nhiên có lẽ nó sẽ xuất hiện sớm mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.