Hé lộ hệ thống Gia Viên hoành tráng của Kiếm Thế Truyền Kỳ

03/08/2017 09:00 GMT+7

Kiếm Thế Truyền Kỳ tiếp tục thu hút game thủ với hệ thống Gia Viên đặc sắc.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kiếm Thế Truyền Kỳ  là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp, trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được VTC Mobile giới thiệu như là phiên bản chính thức của  Kiếm Thế Mobile - game di động nổi tiếng được sản xuất dựa trên dòng game Kiếm Thế lão làng.
 
Kiếm Thế Truyền Kỳ sở hữu nền tảng đồ họa 3D, góc quay 360 độ tạo nên một thế giới đồ họa chân thực và sống động. Được xây dựng dựa trên công nghệ Unity tân tiến nhất, từng hình ảnh trong game đều hiện lên vô cùng tuyệt mỹ, tự tin đánh bật các sản phẩm cùng thể loại trên thị trường hiện nay.
Hệ thống Gia Viên trong Kiếm Thế Truyền Kỳ
Mới đây, một video clip giới thiệu hệ thống Gia Viên của Kiếm Thế Truyền Kỳ ở máy chủ Trung Quốc đã được cộng đồng share rộng rãi. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy, tính năng này thực sự đồ sộ khi khuôn viên Gia Viên được ví to như một tòa thành uy nghi, tráng lệ. Nhiều khả năng, Kiếm Thế Truyền Kỳ sẽ đưa Gia Viên vào từ khá sớm trong sản phẩm này, giúp người chơi có thể tạo nên không gian của riêng mình.
 
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.