Hé lộ hình ảnh Việt hóa đầu tiên của Tam Quốc Bùm Chíu

12/06/2015 13:28 GMT+7

NPH Pocket Games đã công bố những hình ảnh Việt hóa của Tam Quốc Bùm Chíu cùng với các thông tin về trò chơi với tên gọi thú vị này.

Nghề nghiệp

Như đã giới thiệu, bốn nghề nghiệp chính: Pháo, Cung, Pháp, Quân mỗi nhánh nghề nghiệp sẽ chia ra hai loại nhỏ, mỗi loại có thuộc tính tấn công, sát thương và phạm vi khác nhau. Và mỗi nghề nghiệp sẽ khắc chế lẫn nhau: Cung khắc Quân, Quân khắc Pháo, Pháo khắc Pháp, Pháp khắc Cung. Mỗi tướng lĩnh sẽ trấn giữ một binh chủng trong bốn loại binh chủng này và mang các thuộc tính của loại binh chủng đó cũng như kỹ năng riêng cho mình. Việc lắp ghép này mang lại tính thú vị và khác biệt hơn cho mỗi đội hình, tùy thuộc vào mỗi trận đánh sắp xếp đội hình binh chủng và tướng cầm quân khác nhau sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. 

 

Ví dụ như nàng hot girl Chân Cơ thuộc binh chủng Pháp Sư, với tố chất 11 lực chiến khá tốt, cộng thêm có thể chuyển sinh thành Thần Tướng, kèm theo kỹ năng PVP và PVE nàng chắc chắn sẽ làm rung động biết bao Chúa Công, nhất định phải rước nàng về đội hình của mình! 

 

Trang bị

Hệ thống trang bị của Tam Quốc Bùm Chíu khá phong phú, hệ thống trang bị cho quan văn quan vũ. Để tăng sức mạnh cho đội hình, người chơi có thể cường hóa hoặc tăng sao cho trang bị yêu thích của mình. Các trang phục không được sử dụng và đá tinh thạch đều có thể dùng để tăng sao cho trang bị.

 

Chiến Mã

Chiến Mã là trợ thủ vô cùng đắc lực để hỗ trợ cho đội hình bách chiến bách thắng, người chơi sẽ được gặp lại Bạch Long, Xích Thố, Đích Lô, Tuyệt Ảnh, … với các kĩ năng khác nhau mang lại sức mạnh và tăng khả năng chiến đấu của tướng lĩnh cũng như toàn quân.

  

Dưới đây là một số hình ảnh Việt hóa đầu tiên của sản phẩm, phong cách đồ họa khá dễ thương và đơn giản vì vậy khi chơi phó bản theo phong cách thủ thành tính giải trí khá cao, tuy nhiên với hệ thống chiến đấu, Tam Quốc Bùm Chíu lại có cách chơi khá thách thức và yêu cầu kĩ năng cũng như chiến lược của chủ tướng để chiến thắng. Sản phẩm dự tính sẽ ra mắt vào tháng 6 này, hãy cùng đón chờ sản phẩm thú vị hè này nhé.

 

Hình ảnh Đấu Trường

 

Ăn bánh bao để tăng thể lực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.