Hệ thống trang bị đậm chất binh gia của Thiên Tướng Hùng Sư

06/11/2015 17:00 GMT+7

Sau khi chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 5.11 trên cổng 360Game, webgame chiến thuật Thiên Tướng Hùng Sư đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ đam mê game chiến thuật.

Nhiều game thủ khi tham gia Thiên Tướng Hùng Sư đã rất ấn tượng với hệ thống trang bị đậm chất binh gia của game, hãy cùng điểm qua hệ thống trang bị này để xem điều gì đã “tạo cảm tình ngay ở cái nhìn đầu tiên” với người chơi.

Điểm đặc biệt của hệ thống trang bị trong Thiên Tướng Hùng Sư chính là sự phong phú theo kiểu thuần chất binh tướng chiến quốc. Mỗi võ tướng đều được trang bị đủ bộ võ trang quân sự bao gồm: vũ khí, áo giáp, thú cưỡi, binh phù, binh thư và cờ lệnh. Trong đó, Thần Võ là bộ trang bị mà bất cứ người chơi nào cũng ao ước sở hữu để nâng cao sức mạnh cho dàn tướng của mình. Trang bị Thần Võ tổng cộng có 3 bộ từ thấp đến cao gồm Thần Võ - Thiên Lang, Thần Võ -Thanh Long và Thần Võ - Niết Mặc Á Sư.

 

Hệ thống trang bị trong Thiên Tướng Hùng Sư khá phong phú.

Mỗi loại trang bị cũng được phân ra thành 6 phẩm chất từ thấp đến cao từ Trắng, Lục, Lam, Đỏ, Tím đến Cam. Các trang bị từ cấp Đỏ trở lên sẽ có các kỹ năng riêng giúp tăng các chỉ số, thuộc tính cho Võ Tướng như công kích, phòng thủ, sát thương, chiến pháp, phòng thủ chiến pháp… Nếu biết kết hợp với chiến thuật hợp lý, người chơi sẽ đạt nhiều lợi thế trong chiến đấu.

 

Vũ khí, áo giáp, thú cưỡi, binh phù, binh thư và cờ lệnh kết hợp tạo sức mạnh cho võ tướng.

Đặc biệt, khi các trang bị đã khai mở kỹ năng, đồng thời người chơi đã sở hữu các trang bị phù hợp, thì có thể tiến hành gộp thành bộ trang bị Thần Trang để nhận được nhiều kỹ năng đặc biệt. Lúc này, người chơi sở hữu đội quân bá đạo, có thể điều binh khiển tướng, vạn quân chiếm thành trì đối thủ.

 

Sự kết hợp trang bị đóng vai trò lớn trong chiến thuật thi đấu của game.

Để sở hữu những trang bị này, người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, vượi ải hoặc tham gia các sự kiện trong game như điểm danh, tiêu phí, hoạt động liên server, mở rương quân công… Trong Thiên Tướng Hùng Sư, người chơi còn có thể nâng cấp sức mạnh trang bị thông qua tính năng khảm bảo thạch, tẩy luyện trang bị...

Tẩy luyện trang bị là một trong những nét đặc sắc của Thiên Tướng Hùng Sư mà người chơi không dễ gì tìm thấy trong các tựa game cùng thể loại. Để mở tính năng này, người chơi phải đạt cấp 37 trở lên, hoàn thành nhiệm vụ “Thần Binh Lợi Khí 2” và trang bị phẩm chất Đỏ trở lên. Tẩy luyện có hai hình thức là Tẩy luyện thường (mỗi lần hệ thống sẽ tặng số lần tẩy luyện miễn phí, tối đa 12 lần) và Tẩy luyện Chí Tôn (hiệu quả cao, người chơi phải tốn Vàng).

Tính năng này trong Thiên Tướng Hùng Sư có tác dụng làm mới kỹ năng hiện có của trang bị, tùy theo cơ duyên và may mắn, người chơi có thể sở hữu được những món trang bị với những kỹ năng cực khủng. Đặc biệt, với 12 lần tẩy luyện miễn phí, người chơi bình dân hoàn toàn có thể “đổi đời” trong thế giới Thiên Tướng Hùng Sư.

 

Các trang bị từ đỏ trở lên sẽ có các kỹ năng giúp tăng các chỉ số, thuộc tính cho Võ Tướng mang trang bị.

Nhìn chung với hệ thống trang bị phong phú và đặc biệt như trên, bên cạnh việc xây dựng chiến lược hợp lý mỗi khi ra trận, người chơi Thiên Tướng Hùng Sư cần phải “lao tâm lao lực” chăm chút cho từng võ tướng của mình. Thông qua các hoạt động nâng cấp trang bị và kết hợp các trang bị để tăng cường sức mạnh cho võ tướng, người chơi có thể sở hữu được một đội hình “khủng” trong Thiên Tướng Hùng Sư.

Click để trải nghiệm ngay Thiên Tướng Hùng Sư tại http://thientuong.360game.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.