Hệ thống Võ Duyên - Nét đặc trưng riêng của Vũ Cực

Khương Duy
Khương Duy
21/12/2016 18:10 GMT+7

Trong vô số sản phẩm Võ Hiệp có mặt trên thị trường, sản phẩm muốn có chỗ đứng trong cộng đồng người chơi đều phải có những ưu điểm rất riêng của mình, nằm ngoài quy luật đó bất kỳ sản phẩm nào cũng sẽ nhanh chóng mất hút.

Vũ Cực – một sản phẩm Võ Hiệp được đánh giá rất cao nên không thể thiếu đi yếu tố đơn giản nhưng rất quan trọng đó. Điều mang đến nét đặc trưng riêng cho Vũ Cực không đâu khác chính là hệ thống Võ Duyên, đây là một khái niệm tương đối mới mẻ với người chơi nhưng sẽ không còn quá bỡ ngỡ nếu như đã được trải nghiệm tính năng này.

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

4 tầng giới với rất nhiều Võ Duyên

Võ Duyên hiểu nôm na là những mối lương duyên trên con đường võ học, trên con đường hành tẩu mỗi người chơi đều gặp rất nhiều Võ Duyên, có những Võ Duyên mà bất kỳ ai cũng có thể gặp nhưng lại có những Võ Duyên thực sự rất khó khăn mới có thể gặp được. Dựa trên độ khó để Kích Hoạt, Võ Duyên chia làm 4 tầng, thấp nhất là Phàm Giới và cao nhất là Thần Giới. Các Võ Duyên ngoài hiệu quả tăng trực tiếp các chỉ số cho nhân vật chính, còn có các chỉ số riêng cùng trang bị và kỹ năng riêng biệt.

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Mỗi Võ Duyên đều tăng trực tiếp thuộc tính cho nhân vật

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Trang bị và Kỹ năng cho Võ Duyên

Để có thể sử dụng được Trang Bị và Kỹ Năng cho Võ Duyên, cần phải đạt được cấp bậc yêu cầu. Phương thức duy nhất khiến Võ Duyên tăng bậc là Tiến Cấp, thao tác này còn khiến các Võ Duyên trực tiếp tăng chỉ số thuộc tính cá nhân.

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Tiến cấp để tăng bậc cho Võ Duyên

Tuy nhiên nếu chỉ sở hữu những công dụng như vậy thì Võ Duyên chưa được gọi là tính năng trọng điểm của Vũ Cực. Ưu điểm đưa Võ Duyên trở thành tính năng trọng yếu nằm ở Thánh Khí và Công Pháp. Mỗi Võ Duyên đều sở hữu riêng cho mình một loại Thánh Khí, pháp bảo này giúp nâng cao năng lực chiến đấu của Võ Duyên lên rất nhiều và tất nhiên để sở hữu chúng mỗi người chơi đều phải hoàn thành những điều kiện không hề dễ dàng kèm theo.

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Hệ thống Thánh Khí cho từng Võ Duyên

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Hiệu ứng và hiệu quả đem lại

Công Pháp của mỗi Võ Duyên cũng có sự khác biệt, điều kiện để kích phát Công Pháp là tiêu hao 200 nộ khí cho mỗi lần thi triển. Mặc dù không thể thi triển thường xuyên nhưng hiệu quả Công Pháp đem lại không thể bỏ qua, chính điều đó khiến cho việc nâng cấp Công Pháp tương đối gian nan, hầu hết nguyên liệu nâng cấp đều có xuất xứ từ phó bản và các Boss sau khi tiêu diệt.

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Công pháp thi triển tiêu hao 200 nộ khí kèm theo hiệu quả rất lớn

Hệ thống Võ Duyên của Vũ Cực

Nâng cấp Công Pháp cũng không hề đơn giản

Võ Duyên là một tính năng lớn, hệ thống Võ Duyên tốt sẽ chiếm phần lớn lực chiến của nhân vật đồng thời giúp ích rất nhiều cho người chơi trong chiến đấu cũng như hoạt động. Vũ Cực sẽ chính thức Closed Beta vào ngày 22.12.2016 đúng như dự kiến để mọi người cùng nhau đồng hành với Lâm Minh bảo vệ Ma Phương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.