Hearthstone: 4 lá bài mới tiếp tục được hé lộ trong bản mở rộng Rise of Shadows

Việt Thông
Việt Thông
01/04/2019 14:27 GMT+7

Ngày ra mắt của bản mở rộng mới càng ngày càng đến gần.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Tiếp tục công cuộc giới thiệu những lá bài mới trong bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone, lần này Blizzard đã hé lộ 4 lá bài mới. Theo đó 2 lá bài của Druid, 1 lá Rogue và 1 lá Hunter.
Lá bài phép có tên Crystalsong Portal cho phép người chơi 'discover' 3  quân lính Druid và được chọn để giữ 1 lá. Nhưng đặc biệt hơn, nếu người chơi không giữ quân lính nào trên tay sẽ được giữ cả 3. Vì đây là lá bài thuộc độ hiếm là Epic nên có lẽ hiệu ứng này cũng phù hợp với giá trị của nó.
Lá bài này sẽ tỏ ra hiệu quả tối đa nếu được sử dụng trong Token Druid khi bộ bài này chủ yếu thiên về việc sử dụng những lá bài phép.
Lá bài tiếp theo của Druid vẫn chưa có tên chính thức, nhưng nó được tạm gọi là Fluffy Squirrel Whisperer. Đây là quân bài lính có giá trị 1 mana với hiệu ứng deathrattle là thêm 2 lá bài 1/1 Squirrels vào tay người chơi.
Nó sẽ khá hiệu quả khi sử dụng trong bộ Aggro Druid với lượng sát thương lớn với chỉ 1 mana. Thêm vào đó 2 lá bài thêm dù giá trị nhỏ nhưng sẽ tận dụng hết số mana để đạt tối ưu trong việc kiểm soát bàn.
Tiếp theo là lá bài phép Vendetta của Rogue. Nó có giá trị 4 mana với hiệu ứng gây 4 sát thương thêm quân lính. Nó sẽ giảm xuống còn 0 mana nếu người chơi đang giữ một quân bài của class khác. Tất nhiên khi được kết hợp với lá bài phép Burgle Rogue thì càng tuyệt vời hơn khi các bạn có thể gây 4 sát thương lên lính đối thủ một cách dễ dàng. Ngoài ra nó cũng có thể là tiền đề để kích hoạt những lá bài có hiệu ứng combo cũng rất tốt.
Lá bài cuối cùng có tên Nine Lives của Hunter. Khi sử dụng, nó sẽ 'discover' những quân lính đồng minh có hiệu ứng deathrattle đã bị phá hủy trong trận này. Nhưng ấn tượng hơn, nó sẽ kích hoạt hiệu ứng deathrattle ngay lập tức. 
Theo dự kiến, bản mở rộng Rise of Shadows của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 9.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.