Hearthstone: Bản mở rộng Rastakhan's Rumble đã chính thức ra mắt

05/12/2018 13:20 GMT+7

Và để chào mừng bản mở rộng này, Blizzard đã khá rộng lượng khi tặng mỗi người chơi 6 pack.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Blizzard cũng đã tung bản mở rộng Rastakhan's Rumble của Hearthstone. Giờ đây, người chơi có thể mở hàng loạt những lá bài thuộc tộc Troll từ hòn đảo Zandalar của World of Warcraft: Battle for Azeroth.
Bản mở rộng mới này sẽ giới thiệu 135 lá bài mới. Nhờ vậy các bạn có thể sử dụng được những linh vật cổ xưa mà tộc Troll tôn thờ từ rất lâu có tên là Loa of the Zandalar (hoặc có thể gọi tắt là Loa). Ngoài ra Rastakhan's Rumble cũng giới thiệu hiệu ứng mới có tên gọi là Overkill, nó sẽ gây nhiều sát thương hơn cần thiết để hạ gục quân bài của đối thủ.
Vì chỉ mới ra mắt, thế nên meta hiện tại vẫn còn đang khá hỗn loạn. Chính vì vậy các bạn có thể tận hưởng việc mở pack và sau đó xem các game thủ Hearthstone chuyên nghiệp livestream trên Twitch.tv để tìm được cho mình bộ bài ưng ý. Còn nếu vẫn muốn tự mình khám phá thì 135 bài kể trên chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng trong việc tạo ra một meta dị nhưng không kém phần mạnh mẽ.
Không chỉ giới thiệu bản mở rộng mới, Blizzard cũng khá rộng rãi khi tặng người chơi 6 pack mới. Thậm chí họ còn tặng thêm cả một lá bài legendary ngẫu nhiên của Rastakhan's Rumble. Vì vậy đừng chần chờ mà nhận thêm phần thưởng thú vị của Blizzard nhé.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.