Hearthstone: Bản mở rộng Scholomance Academy chính thức ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
07/08/2020 10:01 GMT+7

Các học sinh của Hearthstone hãy chuẩn bị cho 'năm học' mới tại Scholomance Academy rồi đấy!

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng bản mở rộng Scholomance Academy của Hearthstone đã chính thức ra mắt.
Scholomance Academy giới thiệu hàng loạt lá bài mạnh và thú vị trong năm Year of the Phoenix. Trong đó, bản mở rộng này chủ yếu giới thiệu 2 yếu tố chính mới là keywork Spellburst và lá bài dual-class, và cuối cùng là mechanic Studies.
Spellburst cho phép lính và vũ khí của người chơi kích hoạt hiệu ứng sau khi bạn sử dụng một lá bài phép. Trong khi đó, dual-class là lá bài có thể dùng cho 2 class khác nhau với tổng cộng 40 lá bài. Từ đó, những lá bài này có thể cung cấp nhiều chiến thuật hơn cho các class. Còn Studies là những lá bài có số mana yêu cầu là 1, cho phép người chơi Discover những lá bài thuộc dạng khác, và giảm 1 mana cho những lá bài đó.
Chưa dừng tại đó, bản mở rộng Scholomance Academy cũng sẽ cho ra mắt chế độ Solo Adventure mới, tương tự như Trial by Felfire của bản mở rộng Ashes of Outland. Ngòi ra Blizzard cũng hứa hẹn giới thiệu những thay đổi mới dành cho chế độ chơi Battlegrounds.
Đã đến lúc các 'học sinh' của Hearthstone chuẩn bị cho năm học mới tại trường Scholomance Academy rồi. Nhưng cũng đừng quên trường cũng có thầy hiệu trưởng Headmaster Kel’Thuzad khá là dữ dằn đấy!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.