Hearthstone Battlegrounds hiện nay đã chính thức mở thử nghiệm “open beta“

Việt Thông
Việt Thông
13/11/2019 15:43 GMT+7

Hearthstone Battlegrounds là chế độ Auto Chess mới nhất của Hearthstone.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong khoảng thời gian gần đây, thể loại Auto Chess (hay còn được gọi là Cờ Tự Động) đang thống trị thị trường game trên toàn thế giới. Và đi theo xu hướng, Hearthstone cũng cho ra mắt một phiên bản Auto Chess cho mình. Chế độ này được Blizzard gọi là Hearthstone Battlegrounds.
Hearthstone Battlegrounds là một thể loại mới có cách hoạt động khác xa với những chế độ chơi khác trong game. Thay vì 1 chọi 1, người chơi sẽ tham gia đấu trường gồm 8 người chơi khác nhau trong trận đấu, tương tự như những tựa game Auto Chess khác. Cứ mỗi lượt, người chơi sẽ đối đầu với một đấu thủ ngẫu nhiên.
Đầu tiên, người chơi sẽ chọn 1 hero ưa thích trước khi bắt đầu ván đấu. Có tổng cộng 24 hero được chọn với những Hero Power độc đáo khác nhau. Tùy theo Hero Power này, người chơi sẽ có chiến thuật xoay quanh lính cho phù hợp để giành chiến thắng trong game.
Khi trận đấu bắt đầu, người chơi sẽ có 1 khoảng thời gian chuẩn bị để mua lính hoặc nâng cấp mana. Và khi ván đấu bắt đầu, lính của người chơi và lính của đối thủ ngẫu nhiên tấn công lẫn nhau. Kết thúc, người chơi nào vẫn còn lính trên bàn thì tùy theo giá trị của đơn vị lính đó sẽ khiến đối thủ mất bao nhiêu máu tương đương. Khi máu còn 0, các bạn sẽ thua cuộc. Để giành chiến thắng 1 trận Hearthstone Battlegrounds, các bạn cần phải lọt vào top 3.
Có lẽ các bạn sẽ cần phải vào tự trải nghiệm Hearthstone Battlegrounds để hiểu rõ hơn cách chơi. Hiện tại các bạn đã có thể thử chế độ chơi này ngay tại Hearthstone. Hãy cùng trải nghiệm chế độ chơi Hearthstone Battlegrounds mới của Hearthstone trước khi bản mở rộng Descent of Dragons ra mắt nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.