Hearthstone: Blizzard công bố ngày ra mắt chế độ chơi đơn có tên Tombs of Terror

Việt Thông
Việt Thông
30/08/2019 11:12 GMT+7

Chế độ chơi đơn tiếp theo của Hearthstone sẽ ra mắt vào ngày 17.9 sắp tới.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Kể từ khi bản mở rộng Saviors of Uldum của Hearthstone ra mắt vào đầu tháng này, cộng đồng đã liên tục bàn tán về chế độ chơi solo adventure tiếp theo. Và mới đây, Blizzard đã tiết lộ thời gian ra mắt của chế độ chơi đơn Tombs of Terror sẽ là ngày 17.9.
Dù rằng vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến chế độ chơi đơn mới này, thế nhưng fan hâm mộ vẫn đoán được phần nào đó. Khả năng cao, Tombs of Terror sẽ tiếp tục nơi mà nhóm ác nhân Rafaam thực hiện phi vụ tại Dalaran.
Trong chế độ chơi đơn Dalaran Heist, Rafaam và nhóm ác nhân đã thực hiện thành công vụ cướp thành phố ma thuật Dalaran. Tận dụng công nghệ của chuyên gia Dr. Boom, nhóm ác nhân đã gắn tên lửa vào thành phố để phóng nó lên trời. Và tất nhiên mọi chuyện không dừng tại đó. Có thể Rafaam và đồng đội sẽ lên kế hoạch với thành phố sa mạc cổ đại Uldum.
Tuy nhiên không may dành cho nhóm ác nhân, họ không chỉ là nhóm duy nhất có mặt tại nơi này. Với sự ra mắt của bản mở rộng Saviors of Uldum, chúng ta đã biết rằng họ sẽ đụng độ nhóm anh hùng League of Explorers. Theo đó, Reno, Brann, Elise và Finley sẽ cùng nhau tập hợp để bảo vệ thành phố sa mạc này.
Hãy cùng chờ đến ngày 17.9 để biết được chi tiết chế độ chơi đơn Tombs of Terror của Hearthstone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.