Hearthstone: Blizzard giới thiệu lá bài cực kì độc đáo có tên 'Whizbang the Wonderful'

22/07/2018 14:03 GMT+7

Tuy nhiên cũng chí vậy quá độc đáo như vậy nên đấu trường chuyên nghiệp sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như đã giới thiệu từ trước, bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone sẽ có tên gọi là The Boomsday Project và ra mắt vào ngày 7.8 sắp tới. Và theo như hé lộ mới đây, Blizzard đã giới thiệu lá bài legendary khá độc đáo có tên gọi là 'Whizbang the Wonderful'.
Cơ bản, bất kì bộ bài nào sở hữu lá 'Whizbang the Wonderful' sẽ chỉ một lá bài này mà thôi. Theo đó, Whizbang sẽ thay thế hình của tướng, đồng thời khi trận đấu bắt đầu nó sẽ cho phép người chơi chọn 1 trong 18 bộ bài có sẵn mà Whizbang cung cấp một cách ngẫu nhiên.
Điều này có nghĩa rằng nếu có lá bài này trong tay, những người chơi không có nhiều dust hoặc bài xịn thì có thể sử dụng nó để chọn một trong những bộ bài ngẫu nhiên với nhiều lá bài xịn mà mình không sở hữu. Tuy nhiên nó cũng là một trong những bất lợi vì bạn sẽ không rõ về những lá bài trong bộ bài đó và khó đưa ra được chiến thuật cụ thể trong suốt ván đấu diễn ra.
Nhưng cũng phải công nhận rằng đây là một lá bài cực kì độc đáo mà các nhà phát triển giới thiệu trong bản mở rộng mới.
Tuy nhiên nếu như vậy thì lá bài này hoạt động như thế nào trong các trận đấu chuyên nghiệp? Thật ra trong đấu chuyên nghiệp, việc được chọn một cách ngẫu nhiên (nhất là những bộ bài mình không sử dụng quen tay) sẽ là một bất lợi thế cho các tuyển thủ. Tuy nhiên lúc này, đối thủ cũng không rõ bộ bài mà tuyển thủ sử dụng sẽ có những lá bài nào nên khó có thể đối phó hơn và tạo được nhiều bất ngờ để giành lợi thế trong việc kiếm soát bàn hay hạ gục đối phương.
Hiện tại, luật giải đấu vẫn chưa có quy định cụ thể liên quan tới lá bài này. Vì theo luật, đối thủ chỉ có thể cấm 1 trong 9 class hiện có trong game chứ không cấm một bộ bài cụ thể. Theo thông báo mới nhất của Blizzard thì họ đang lên kế hoạch bàn bạc với game thủ chuyên nghiệp để có thể đưa ra luật thi đấu hợp lý hơn trong các trận đấu chuyên nghiệp.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.