Hearthstone: Blizzard giới thiệu lá bài mới để nâng cấp chiến thuật Mech cho class Hunter

26/07/2018 08:20 GMT+7

Theo đó, lá bài này có tên là Cybertech Chip có giá trị 2 mana.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Sau khi hé lộ bản mở rộng The Boomsday Project của Hearthstone chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới, Blizzard đã dần dần giới thiệu những quân bài mới để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Và một lá bài phép của Hunter đã được giới thiệu và nó giúp class này trở nên mạnh mẽ hơn khi chọn những lá bài Mech.

Theo đó, lá bài này có tên gọi là Cybertech Chip với 2 mana. Nó sẽ khiến những quân lính của người chơi trên bàn có hiệu ứng Deathrattle là thêm một quân bài Mech ngẫu nhiên.

Khi giới thiệu lá bài này, nó sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với lá bài phép Infest. Trong khi Infest cung cấp lính của bạn hiệu ứng Deathrattle là một quân bài Beast ngẫu nhiên, tuy nhiên vì quân bài này tốn đến 3 mana nên meta hiện tại vẫn chưa thấy sự hữu dụng của nó. Trong khi đó, Cybertech Chip chỉ thấp hơn 1 mana nên khả năng thực hiện combo sẽ dễ dàng hơn và giúp bộ deck Mech của Hunter trở nên nguy hiểm hơn.

The Boomsday Project là bản mở rộng thứ 2 trong ‘Year of the Raven’. Nó giới thiệu 135 lá bài mới cũng như hiệu ứng mới có tên gọi là Magnetic (có khả năng kết hợp với quân bài khác trên bàn). Theo dự kiến, bản mở rộng mới này sẽ cập bến vào ngày 7.8 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.