Hearthstone: Blizzard hé lộ hàng loạt lá bài 'bá đạo' mới sắp ra mắt trong Arena

08/06/2018 12:00 GMT+7

Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng chúng chỉ tồn tại trong kho bài của Arena từ ngày 11.6 - hết ngày 3.7 mà thôi.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như đã giới thiệu từ trước, Blizzard chuẩn bị giới thiệu Arena mới với hàng loạt lá bài thú vị và độc đáo chỉ dành cho chế độ chơi này trong sự kiện sắp tới của Hearthstone. Tuy nhiên có vẻ như những lá bài này tỏ ra cực kì mạnh và bá đạo.

Theo đó, sẽ có tổng cộng 28 lá bài sẽ được thêm vào kho bài của Arena vào ngày 11.6. Điều này nằm trong sự kiện Taverns of Time và chỉ kéo dài cho đến hết ngày 3.7. Những lá bài mới này đều là lính hoặc phép neutral, thế nên cho dù bạn có chọn class nào vẫn có khả năng cao rút được chúng.

Và sau đây sẽ là một vài lá bài ấn tượng mà mọi người không thể không chú ý đến. Đầu tiên là Infinite Wolf, 4 mana với chỉ số 5/5 và Rush. Nó có tác dụng sau khi tấn công sẽ tự động trở về bộ bài và cho những chú Infinite Wolves +2/+2. Điềy này giúp người chơi có thể liên tục kiểm soát bàn cực kì tốt, nhất là trong giai đoạn late game khi cả 2 người chơi đều sở hữu ít bài.

Hay ví dụ như Draconic Herald với 6 mana và chỉ số là 5/6. Mỗi khi sử dụng quân lính này sẽ Discover một quân lính khác, cho nó +3/+3 và đặt nó vào phía đầu bộ bài. Cho dù có phát hiện ra những quân bài kém giá trị thì với chỉ số cộng thêm kể trên, chắc chắc bạn chỉ có lời hơn mà thôi.

Còn đối với fan hâm mộ của Heroes of the Storm thì chắc hẳn sẽ nhận ra ngay tướng Chromie cũng xuất hiện trong 28 lá bài mới. Khi triệu hồi, cô ta sẽ xào vào 4 lá bài phép độc đáo có tên gọi là Historical Epochs vào bộ bài của bạn. Tất cả 4 lá bài đều có giá trị là 4 mana và có tác dụng khá độc đáo.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.