Hearthstone: Blizzard sẽ chỉnh sửa hệ thống xếp hạng dành cho bậc Legend trong tháng 7

30/06/2018 09:11 GMT+7

Theo đó, lỗi của các game thủ đạt hạng legend cao sẽ không gặp những người chơi chưa đạt hạng Legend như trước.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như đã đưa tin từ trước, khoảng thời gian gần đây đã có khá nhiều người chơi hạng Legend của Hearthstone đã phàn nàn khá nhiều về đấu xếp hạng. Theo đó nó khiến người chơi đạt hạng cao gặp những người chơi hạng thấp hơn rất nhiều khiến nó không phản ánh đúng thực lực của họ.

Chính vì vậy Jesse Hill, Quản lý cộng đồng của Blizzard, đã chia sẻ về kế hoạch cải thiện về lỗi này trong tháng tới. Cụ thể anh đã chia sẻ như sau: “Một vài người chơi ở bậc xếp hạng cao đã phàn nàn về việc nó không hoạt động chính xác nên dẫn đến những trận đấu không xứng đáng với cấp bậc của mình. Tuy nhiên kể từ phiên bản 10.2, chúng tôi không hề thay đổi cách hoạt động của đấu xếp hạng. Tuy nhiên kể từ phiên bản này, có khá nhiều người chơi đạt hạng Legend nên nó khiến giá trị đấu hạng của mọi người gần nhau hơn, dù rằng xếp hạng cách nhau khá nhiều”.

Tuy nhiên Hill cũng xác nhận rằng nếu thua những người chơi hạng Legend thấp hơn sẽ khiến họ gặp những người chơi không thuộc hạng Legends. Và tất nhiên nếu người chơi Legend để thua trận đấu này, họ sẽ rớt hạng cực kì thê thảm.

Thế nên Blizzard hy vọng rằng phiên bản sắp tới sẽ sửa lỗi này trong mùa giải của tháng 7 tới. Theo đó, hệ thống sẽ tìm đối thủ phù hợp với hạng của người chơi hơn.

Ngoài ra, Hill chia sẻ rằng sắp tới Blizzard sẽ cập nhật thay đổi mới cho hệ thống xếp hạng trong cuối năm. Dù rằng vẫn chưa rõ thay đổi sắp tới là gì nhưng có vẻ như họ sẽ còn cải thiện đấu xếp hạng hơn nữa trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.