Hearthstone: Blizzard tiết lộ thêm về Curse of Naxxramas

01/07/2014 17:30 GMT+7

Qua việc trả lời thắc mắc của người chơi, Blizzard đã tiết lộ những thông tin mới nhất về bản cập nhật Curse of Naxxramas, cũng như phần quà cho các bài thủ có thứ hạng cao.

Kể từ khi Blizzard chính thức Open beta, đến nay, Hearthstone đã trải qua ba mùa xếp hạng. Ở mùa thứ tư này, người chơi đạt rank 20 trở lên sẽ nhận được Cardback (vỏ bài) cùng tên với phiên bản sắp ra mắt, Naxxramas. Thông tin này được Blizzard đưa ra trên trang web chính thức của họ tại Trung Quốc, thay vì Bắc Mỹ như trước đây.

Lưng bài dành cho cao thủ trên rank 20. (Ảnh: Blizzard)

Ngoài thông tin và hình ảnh về Cardback mới, Bllizard cũng tiết lộ thêm một số thông tin đáng chú ý về bản cập nhật Curse of Naxxramas như sau:

  • Người chơi không thể craft được những lá bài mới trong bản cập nhật mà bắt buộc phải mở khóa chúng qua Adventure Mode.
  • Các lá bài mới sẽ là Soulbound (không thể disenchant).
  • Khi bạn mua một phần của Naxxramas, bạn có thể chơi lại bao lần tùy thích (bán bằng tiền thật và Gold, nhưng chưa có thông tin cụ thể).
  • Adventure mode của Curse of Naxxramas sẽ được thêm vĩnh viễn vào game.
  • Những thông tin về ngày ra mắt cũng như phiên bản Golden của các lá bài mới sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.