Hearthstone chào mừng lễ hội mùa đông bằng Winter Veil 2018

23/12/2018 11:32 GMT+7

Và sự kiện năm nay giới thiệu khá nhiều thứ mà mọi người sẽ cực kỳ thích thú.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Cứ vào dịp cuối năm, hầu như tựa game nào cũng chuẩn bị một sự kiện hấp dẫn và thú vị để thu hút các game thủ trong dịp lễ này. Và đối với những người chơi Hearthstone, Winter Veil sẽ là một trong những sự kiện mà hiếm ai nên bỏ lỡ. 

Đầu tiên, khi đăng nhập người chơi sẽ nhận nhiệm vụ “Happy Winter Veil”. Nhiệm vụ này yêu cầu người chơi sử dụng 100 lá bài trong chế độ đấu thường hoặc đấu xếp hạng. Sau khi thực hiện xong, bạn sẽ nhận được 4 pack từ bản mở rộng The Boomsday Project.

Song song đó, Blizzard cũng tung gói Winter Veil Wonder Bundle với giá khoảng 465.000 đồng (19.99 USD) với 30 pack. Các pack này sẽ được trải dài bao gồm 6 bản mở rộng khác nhau như The Boomsday Project, The Witchwood, Kobolds and Catacombs, Knights of the Frozen Throne và Journey to Un’Goro.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng sau khi bản mở rộng đầu tiên của năm 2019 ra mắt thì có những lá bài thuộc một vài bản mở rộng trước đó sẽ không sử dụng được trong chế độ chơi Standard. Ví dụ như Journey to Un’goro, Knights of the Frozen Throne và Kobolds and Catacombs sẽ không sử dụng được. Thế nên nếu các bạn muốn kiếm thêm một vài lá bài để kiếm thêm ít dust thì đây là sự lựa chọn không hề tồi chút nào.

Ngoài ra sự kiện Winter Veil năm nay cũng có mặt chế độ chơi Tavern Brawl có tên gọi là Returns and Exchanges. Chế độ này sẽ khiến người chơi chọn một hero, xây dựng một bộ bài gồm 20 quân lính. 10 lá bài ngẫu nhiên sẽ được thêm vào bộ bài để đủ 30 lá bài. Và khi trận đấu bắt đầu, mỗi người chơi sẽ được quyền chọn cho mình những lá bài đầu tiên nhưng sau đó những lá bài từ bộ bài của họ sẽ được trao đổi với đối thủ.. 

Tất nhiên tương tự như những chế độ chơi khác được thêm vào Tavern Brawl, các bạn sẽ muốn chơi chế độ chơi này đến khi giành được 1 trận thắng để giành phần thưởng. Và phần thưởng lần này thay vì pack thường sẽ là mặt sau của lá bài có tên gọi Winter Veil Treat.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.