Hearthstone: Chế độ chơi Arena mới giúp người chơi có bộ bài 'độc nhất vô nhị'

28/10/2017 10:00 GMT+7

Theo dự kiến, chế độ chơi 2 class của Arena chỉ kéo dài trong vòng 1 tuần.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Như đã giới thiệu từ trước, Hearthstone đang tổ chức sự kiện Hallow's End để chào mừng ngày lễ Halloween từ ngày 24.10 đến 6.11.

Trong thời gian này, chế độ chơi Arena sẽ không còn tính năng chọn bài theo một class duy nhất nữa. Theo đó, người chơi sẽ chọn 1 class đầu tiên, và sau đó chọn hero power của một class khác. Đặc biệt hơn, các bạn có thể chọn được 1 các lá bài thuộc 2 class này vào bộ bài của mình. Điều này khiến nhiều người sở hữu những bộ bài cực kì quái dị, nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ mà đối thủ không thể nào biết trước được.

Có lẽ một trong những class được lợi nhiều nhất trong chế độ chơi quái dị này, đó chính là Rogue. Với khả năng đánh cắp lá bài, người chơi có thể hên xui lấy được cho mình những lá bài siêu mạnh và độc đáo mà đối thủ đã chọn lựa.

Chưa kể 2 lá bài Ethereal Peddler (giảm giá trị mana của những lá bài không thuộc class Rogue) và Obsidian Shard (giảm đi 1 mana nếu sử dụng lá bài từ classs khác) sẽ là quân bài cực kì hữu hiệu mà người chơi có thể tận dụng trong chế độ Arena mới.

Thậm chí có những trường hợp bá đạo như chỉ tại lượt đầu tiên mà đối thủ đã có thể sử dụng ngay lá bài 10 mana như đoạn đầu video ở trên. Chỉ cần gặp những trường hợp 'bá đạo' như vậy thì các bạn chỉ còn cách chịu đầu hàng ngay và luôn mà thôi. Nhưng phải công nhận rằng chế độ này đã tạo ra những lối chơi siêu độc đáo và cực kì thú vị.

Theo dự kiến, chế độ chơi 2 class của Arena chỉ kéo dài trong vòng 1 tuần mà thôi. Hãy nhanh tay vào thử tài của mình tại chế độ chơi độc nhất vô nhị này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.