Hearthstone: Chế độ chơi đơn của Rastakhan’s Rumble chính thức ra mắt

14/12/2018 10:59 GMT+7

Có lẽ đây là một trong những chế độ chơi mà hầu như ai cũng chờ trong khoảng thời gian này.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Một trong những điều khiến Hearthstone độc đáo nhất so với các tựa game thu thập thẻ bài khác đó chính là những chế độ chơi đơn. Mỗi khi bản mở rộng mới ra mắt thì hầu như ai cũng đều trông ngóng chế độ thú vị mà Blizzard giới thiệu. 

Và trong tuần này, chế độ chơi đơn Rumble Run của bản mở rộng Rastakhan’s Rumble đã chính thức ra mắt. Theo đó, mọi người có thể vào chơi chế độ này hoàn toàn miễn phí trong mục Adventure.

Cơ bản sau khi vào mục Adventure, người chơi sẽ được đọc bản hiệu “Champions Wanted”. Và khi đi vào chi tiết, hệ thống sẽ giới thiệu cho các bạn những tính năng cơ bản trong chế độ chơi này có tên gọi là “shrines”. 

Khi bắt đầu 1 lượt chơi mới, các bạn sẽ được chọn 1 trong 3 shrine  được cung cấp bởi hệ thống. Theo đó mỗi shrine sẽ được gán với 1 class nhất định với những lá bài khác nhau. Sau đó, người chơi sẽ phải đối mặt với những đối thủ mà King Rastakhan giới thiệu.

Với mỗi chiến thắng, các bạn được quyền nhận được những bộ bài từ đối thủ. Nhờ vậy, người chơi sẽ dần dần tăng thêm sức mạnh cho bộ bài của mình. Nếu lựa chọn chính xác, các bạn có thể vượt qua được rất nhiều đối thủ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.