Hearthstone: Chương 3 của Tombs of Terror đã ra mắt

Việt Thông
Việt Thông
25/09/2019 10:51 GMT+7

Sau khi đi qua thành phố Lost City, dũng cảm vượt qua những đụn cát nóng như thiêu như đốt của Uldum, giờ đây các bạn sẽ cùng nhóm anh hùng khám phá ngôi mộ của Khartut tại chương 3 của Tombs of Terror.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Hiện tại chương 3 của Tombs of Terror đã ra mắt. Những fan hâm mộ có thể vào thưởng thức ngay và luôn, tất nhiên là các bạn có thể mua chương này với 162.000 đồng (6,99 USD) hoặc 700 vàng trong Hearthstone.
Sau 2 chương, các bạn đã đi qua thành phố Lost City cũng như dũng cảm vượt qua những đụn cát nóng như thiêu như đốt của Uldum. Giờ đây, nhóm anh hùng sẽ bước vào khám phá ngôi mộ của Khartut. Nếu bạn là một người chơi kỳ cựu trong World of Warcraft, chắc hẳn các bạn đều biết rằng ngôi mộ của Khartut sẽ liên quan đến một nhiệm vụ của Harrison Jones. Theo đó, trong WoW các bạn sẽ phải hỗ trợ Harrison Jones tại hầm mộ này để hạ gục những con Pygmy đã chiếm xe ở của họ.
Và tất nhiên tại Hearthstone, các bạn cũng sẽ phải đối mặt với những con Pygmy này. Để hoàn thành chương 3, người chơi cần pharihaj gục Xatma, Plague Lord of Death. Và cũng tương tự như những chúa tể bệnh dịch khác, Xatma cũng sẽ có số máu giảm dần tương ứng sau khi người chơi đã trải qua vòng đầu tiên. Ngoài ra Xatma cũng sẽ có hàng loạt Hero Powers để chống lại nhóm anh hùng.
Hơn thế nữa, Xatma cũng có tác động đến cách người chơi trong lúc tham gia chương này. Đó là mỗi người chơi bắt đầu trận đấu với một quân lính Eternal Tomb trên bàn. Khi quân lính đồng minh bị hạ gục, nó sẽ dần dần mở ra một quân lính Deathrattle cực mạnh. Sau khi quân lính này được ra trận, cái mộ này sẽ đóng lại và chờ được mở ra một lần nữa.
Tất nhiên các bạn sẽ không đơn độc trong hành trình khám phá ngôi mộ này. Chương 3 cũng sẽ có sự góp mặt của một nhân vật mới, đó chính là Elise Starseeker. Elise là nhân vật kết hợp giữa Priest và Druid. Trong quá trình khám phá, các bạn có thể mở khóa hàng loạt những kho báu, bộ bài cũng như Hero Power mới của cô nàng thuộc tộc người Elf này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.