Hearthstone công bố vòng loại thứ 2 giải đấu Blizzcon Châu Âu

24/09/2014 15:00 GMT+7

Ban tổ chức giải đấu Blizzcon Hearthstone World Championship đã đưa ra thông báo chính thức về việc chia bảng vòng đấu loại cuối cùng cho khu vực Châu Âu.

Theo ban tổ chức Blizzcon, vòng loại thứ hai ở khu vực Châu Âu sẽ thi đấu theo thể thức Round-robin (đấu xoay vòng). Trong đó 16 người chơi được chia thành 4 bảng, mỗi bảng gồm 4 người. 2 người chơi đứng đầu các bảng đấu sẽ giành quyền tham gia vòng loại trực tiếp.

Cuối cùng, 4 người chiến thắng ở vòng loại trực tiếp sẽ chính thức góp mặt trong ngày hội Hearthstone lớn nhất thế giới - Blizzcon 2014 - vào tháng 11 tới tại Mỹ.

HearthStone: Công bố vòng loại thứ hai giải đấu Blizzcon Châu Âu
Cũng theo ban tổ chức, do hai game thủ InnTheude và Noisyboy không thể tham dự vì lý do cá nhân nên vị trí của họ sẽ được thay thế bởi Kaor và Greensheep của Team Dignitas. Việc này đã tạo ra một điều khá thú vị khi Greensheep sẽ có cơ hội gặp lại ThijsNL, người đã loại anh ở chính vòng loại thứ nhất, ngay trong trận mở màn.

Vòng loại Châu Âu sẽ bắt đầu khởi tranh trong ngày 26 và 27.9. Tất cả trận đấu sẽ được tường thuật trên kênh Stream của Blizzard bởi những bình luận nổi tiếng trong giới Hearthstone: Frodan, Artosis và Savjz.

HearthStone: Công bố vòng loại thứ hai giải đấu Blizzcon Châu Âu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.