Hearthstone giới thiệu chế độ chơi 'Brawl of Champions'

16/02/2019 10:48 GMT+7

Chế độ chơi này nằm trong mục Brawl được thay đổi mỗi tuần.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Trong tuần này, Hearthtsone giới thiệu chế độ chơi Tavern Brawl khá độc đáo liên quan đến những nhân vật trong bản mở rộng Rastakhan’s Rumble.
Chế độ Brawl mới có tên gọi là “Brawl of Champions”. Tương tự như chế độ chơi đơn, người chơi sẽ sử dụng những 'champion' độc đáo được giới thiệu trong bản mở rộng gần nhất.
Những champion này đều dựa theo những class cơ bản và song song đó cũng sở hữu những 'shrine' độc đáo và mạnh mẽ. Tất nhiên mỗi shrine riêng biệt chỉ gắn liền với 1 class duy nhất mà thôi. Dựa theo công dụng của shrine đó mà người chơi có thể tận dụng sức mạnh của nó để giành chiến thắng nhanh hơn.
Khi tham gia Brawl, người chơi chỉ được chọn class với những lá bài đã được chọn sẵn. Tất nhiên mỗi class cũng đều xoay quanh việc tận dụng shrine của họ nên người chơi nên đọc kỹ tác dụng của shrine để đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu các bạn đăng nhập vào game trong thời điểm này, người chơi sẽ nhận được nhiệm vụ như sau: Nếu người chơi tham gia chế độ chơi 3 lần sẽ nhận miễn phí 1 pack Rastakhan’s Rumble. Tuy nhiên thú vị hơn, nhiệm vụ này sẽ ra mắt cứ mỗi thứ 4 khi Tavern Brawl mới được giới thiệu. Đây sẽ là một trong những nhiệm vụ mà mọi người không nên bỏ qua.
Theo dự kiến, "Brawl of Champions" sẽ bắt đầu từ ngày 13.2 và kết thúc vào ngày 3.3.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.