Hearthstone: Hunter sẽ được tăng thêm sức mạnh khá nhiều nhờ lá bài mới

Việt Thông
Việt Thông
27/03/2019 10:59 GMT+7

Theo đó, những lá bài mới của class này trong bản mở rộng Rise of Shadows đều sở hữu những hiệu ứng rất mạnh và kiểm soát bàn rất tốt.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như thông lệ, khi bản mở rộng chuẩn bị ra mắt thì Blizzard sẽ liên tục giới thiệu những quân bài mới để fan Hearthstone có thể hào hứng đón chờ hơn. Và lần này đối với bản mở rộng Rise of Shadows cũng không ngoại lệ khi khoảng thời gian gần đây các nhà phát triển liên tục giới thiệu bài mới.
Mới đây, một streamer trên kênh Twitch có tên 'Regis Killbin' đã giới thiệu lá bài mới của bản mở rộng Rise of Shadows. Lá bài này là legendary của Hunter với tên gọi Vereesa Windrunner.
Vereesa Windrunner là quân bài 7 mana, chỉ số cơ bản 5/6. Khi triệu hồi quân bài này, người chơi sẽ được trang bị vũ khí có tên Thori’dal, the Stars’ Fury. Vũ khí này có giá trị 3 mana và chỉ số tấn công là 2 với độ bền là 3 lần đánh. Nhưng đặc biệt hơn, sau khi người chơi tấn công bằng vũ khí này sẽ nhận thêm +2 sát thương phép trong lượt đó.
Với sự hỗ trợ của vũ khí này, class Hunter có thể dồn sát thương rất tốt nhờ những lá bài phép sẵn có của mình. Theo dự đoán, có thể Vereesa Windrunner sẽ tương tự như Zul'jin trong bản mở rộng Rastakhan's Rumble khi nâng tầm chiến thuật Spell hay Secret Hunter lên tầm cao mới.
Lá bài tiếp theo của Hunter có tên gọi là Unleash the Beast. Lá bài phép này có hiệu ứng Twinspell, người chơi có thể sử dụng lá bài này 2 lần, mỗi khi sử dụng sẽ triệu hồi quân lính Wyvern 5/5 với hiệu ứng Rush. Khả năng triệu hồi quân lính 5/5 với hiệu ứng Rush sẽ giúp Hunter kiểm soát bàn cực tốt. Tuy nhiên vì đây là lá bài 6 mana nên có lẽ nó sẽ phù hợp hơn đối với chiến thuật Control Hunter là chủ yếu. Unleash the Beast được hé lộ bởi streamer có tên Mr_Wuco.
Ngoài ra còn có hàng loạt những lá bài mới của Rise of Shadows sẽ được giới thiệu trước khi bản mở rộng này ra mắt vào ngày 9.4 sắp tới.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone  trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.