Hearthstone: Hướng dẫn chơi Heroic Curse of Naxxramas

29/07/2014 15:00 GMT+7

Trong tất cả các phần chơi của Curse of Naxxramas, chắc hẳn bạn đọc sẽ gặp nhiều khó khăn nhất ở Heroic? Bài viết này của Thanh Niên Game sẽ giúp bạn giải quyết điều đó.

Việc ra mắt tử địa Curse of Naxxramas đã mở khóa 3 chế độ chơi đơn mới trong Hearthstone. Trong đó có chế độ Heroic gây khó dễ cho hầu hết người chơi. Để giúp cho các game thủ còn chưa vượt qua những vị tướng có quyền năng với những lá bài mạnh gần như không tưởng này, Thanh Niên Game xin giới thiệu một số bộ bài giúp người chơi có thể vượt qua những cửa ải đầy khó khăn này.

Heroic Anub’Rekhan

Khác với chế độ Normal của Curse of Naxxramas, trong chế độ Heroic thì chỉ số máu và quyền năng tướng của Anub’Rekhan được thay đổi khiến nó mạnh hơn rất nhiều:

  • Máu: 45.
  • Khả năng đặc biệt: Skitter (2 mana): Gọi ra một quân Nerubian 4/4.

Trong bộ bài của Anub’Rekhan sẽ có những phép như Frostbolt, Shadow Bolt, Shadowflame... và đặc biệt chính là lá bài Lotus Swarm với khả năng “gây 3 sức sát thương cho toàn bộ quân lính phe địch. Hồi 3 máu cho tướng”.

Ngoài ra sẽ là những quân lính thuộc Curse of Naxxramas mới được thêm vào tương tự như những quân lính bạn gặp phải ở phần Normal trước đó. Dưới đây, Thanh Niên Game xin gợi ý đến bạn đọc một số bộ bài giá rẻ giúp những người mới chơi có thể dễ dàng vượt qua cửa ải khó nhằn này.

Lưu ý: Không hẳn là bạn sẽ có thể vượt qua ngay ở lần đầu tiên bằng việc sử dụng các bộ bài này nhưng với một chút may mắn cùng với kỹ năng thì chắc chắn sau vài lần thử bạn sẽ thành công.

Heroic Grand Widow Faerlina

 

Tương tự như Anub’rekhan, Grand Widow Faerlina cũng được tăng máu và sửa số mana để sử dụng kỹ năng từ 2 mana xuống còn 1 mana.

  • Máu: 45
  • Khả năng đặc biệt: Rain of Fire (1 mana): Bắn hỏa tiễn dựa trên số bài đối phương có trên tay.

Cái chúng ta cần phải đối phó chính là sự khó chịu tới từ quyền năng tướng của Faerlina nên chiến thuật để xây dựng bộ bài chính là có nhiều quân lính bạn có thể gọi ra ngay lập tức, đồng thời bỏ qua những lá giúp bạn rút thêm bài. Bạn đọc có thể sử dụng bộ bài Druid đã được nêu ra phía trên để vượt qua vị tướng này hoặc bộ bài Zoolock phổ biến trong chế độ đấu hạng với một chút chỉnh sửa cũng sẽ phù hợp với những tiêu chí đề ra.

 

Heroic Maexxna

Là trùm cuối của cánh Arachnid Quarter nên việc khởi đầu có sẵn hai quân lính Haunted Creeper trên bàn cùng với quyền năng tướng mạnh một cách vô lý khiến cho Maexxna trở thành cửa ải khó khăn nhất đối với người chơi.

  • Máu: 45
  • Khả năng đặc biệt: Web Wrap (0 mana): trả về ngẫu nhiên 2 quân lính của đối phương lên tay.

Việc vượt qua Maexxna ở lần đầu tiên gần như là không thể, nhưng những người chơi có kinh nghiệm đã đúc kết lại rằng Maexxna sẽ thường xuyên sử dụng quyền năng tướng trước tiên. Chính vì vậy những quân lính có khả năng Battlecry (Tác dụng tức thời) sẽ vô cùng hữu dụng khi bạn có thể sử dụng lại khả năng đó khi bị hất quân lính lên tay. Ngoài ra chúng ta sẽ muốn làm đầy bàn đấu của Maexxna với những quân lính 1/1 để khiến Maexxna không thể gọi thêm lính lên bàn. Điều đó sẽ giúp bạn chỉ phải nhận một sức sát thương nhất định lên tướng mà có thể sử dụng các quân lính có Battlecry hồi máu và gây sức sát thương để bù lại. Dưới đây là hai bộ bài có sức khắc chế Maexxna hiệu quả nhất

Với những gợi ý trên, Thanh Niên Game hy vọng sẽ giúp bạn đọc vượt qua những cửa ải khó nhằn của Wing đầu tiên trong Curse of Naxxramas một cách dễ dàng nhất. Xin chào và hẹn gặp lại trong Wing kế tiếp vào tuần sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.