Hearthstone: Khởi tranh giải onLAN đầu tiên tại Hà Nội

14/06/2014 09:46 GMT+7

Chủ nhật tuần này (15.6), các game thủ đam mê game đấu bài online Hearthstone ở Hà Nội sẽ có cơ hội tranh tài tại giải đấu onLAN đầu tiên của tựa game này.

Trong thời gian gần đây, cộng đồng Hearthstone Việt Nam từ một cộng đồng non trẻ, chỉ có vài chục người tham gia sinh hoạt đã dần phát triển trở thành một đại gia đình lớn mạnh với hàng ngàn thành viên đến từ khắp nơi trên tổ quốc tụ hội tranh tài, cũng như chia sẻ kinh nghiệm. Để tiếp tục những bước tiến đó, vào ngày 15.6 tới đây, giải đấu onLAN đầu tiên dành cho Hearthstone ở Việt Nam sẽ được tổ chức tại Cyzone, Hà Nội.

Theo dự kiến, sẽ có rất đông những người chơi sẽ tham gia giải đấu này, trong đó phải kể đến các game thủ lừng danh như Sofm của đội game Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp Neolution Full Louis, hay Infernity, người Việt Nam đầu tiên đạt rank Legend khu vực Bắc Mỹ. Với mức tổng tiền thưởng vào khoảng 2.000.000 đồng, giải đấu hứa hẹn sẽ đem lại cho giới mộ điệu Hearthstone những nước cờ thông minh, hay những trận tranh tài nghẹt thở. Dưới đây là thông tin chi tiết về giải đấu:

  • Địa điểm tổ chức: Cyzone  - Số 6 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
  • Số lượng: 32 game thủ
  • Thời gian xác nhận: 9 giờ-15 giờ ngày thứ Bảy 14.6
  • Thời gian thi đấu: 8 giờ ngày Chủ Nhật 15.6 (dự kiến kết thúc vào 16 giờ)

Bạn đọc yêu thích Hearthstone có thể tham gia đăng ký tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.