Hearthstone: "Kích thích" trước cảnh game thủ Việt mở thẻ

15/09/2014 14:30 GMT+7

Nguyễn Hoàng Luật năm nay 21 tuổi chỉ mới tham gia trò chơi Hearthstone: Heroes of warcraft được vài tháng kể từ đầu năm 2014.

Sáng nay 15.09.2014, một game thủ Việt đã khiến cộng động Hearthstone trong nước rạo rực bằng cách quay trực tiếp cảnh mình "đập thẻ". Đoạn streaming được khá đông game thủ Hearthstone thích thú hưởng ứng, khá nhiều bạn tỏ ra tiếc nuối vì quá ít bài "huyền thoại" (Legendary) xuất hiện, trong khi đó cũng không ít game thủ "gato" với người chơi này. 

Sau khi mở 80 pack thẻ, game thủ này còn chế tác một bộ bài sử dụng hầu hết lá "huyền thoại" để khiêu chiến đánh xếp hạng trong Hearthstone. Hãy cùng Thanh Niên Game làm quen với game thủ này.

Game thủ Hearthstone Việt - Nguyễn Hoàng Luật

TNG: Xin chào! bạn có thể giới thiệu sơ lược về bản thân cho đọc giả Thanh Niên Game biết được không?

Mình tên là Nguyễn Hoàng Luật, năm nay 21 tuổi hiện đang là sinh viên. Rất mong được làm quen với các bạn đọc giả Thanh Niên Game.

Bạn bắt đầu tham gia Hearthstone từ lúc nào và có cảm nghĩ gì về trò chơi này?

Mình chỉ mới bắt đầu chơi Hearthstone từ tháng 1.2014 mà thôi. Ấn tượng ban đầu mà mình cảm nhận được đó là game khá dễ chơi, nhưng chơi được một thời gian mình thấy rằng không phải ai muốn giỏi đều được.

Trong đoạn clip người xem thấy bạn mở 80 pack thẻ, bạn tốn bao nhiêu tiền cho việc đó và đây là lần đầu tiên bạn streaming?

Mình truyền hình trực tiếp chơi game cũng khá nhiều rồi, lần mở thẻ này mình tốn hết tổng cộng 2,4 triệu đồng.

Bạn đang xếp hạng mấy trong Hearthstone và có dự định sẽ thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai không?

Mùa giải (season trong game) này mình đang xếp hạng 5, nhưng ở mùa trước mình đã từng lên bậc "huyền thoại" (bậc xếp hạng cao nhất trong Hearthstone) rồi. Vì mình bận học và một số chuyện khác nên không có thời gian suy nghĩ đến việc thi đấu chuyên nghiệp. 

Cám ơn bạn đã tham gia phòng vấn, trước khi kết thúc bạn có muốn nhắn nhủ gì đến với những người mới chơi Hearthstone tại Việt Nam không?

Đây là một game miễn phí bán vật phẩm (Free-to-play), bỏ tiền ra cũng chỉ để mua pack bài rút ngắn thời gian cày cuốc mà thôi chứ ko nâng cao thực lực. Nói cách khác, "USD thần chưởng" không ảnh hưởng gì đến gameplay của Hearthstone. Do đó, các bạn mới chơi  đừng nên nản lòng và bỏ cuộc khi ko có nhiều bài bằng người khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.