Hearthstone: Lần xoay tua tiếp theo của chế độ đấu Standard sẽ là 'Year of the Raven'

28/02/2018 14:23 GMT+7

Theo dự kiến, Year of the Raven sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm 2018.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Theo kế hoạch thay đổi chế độ đấu Standard hằng năng của Hearthstone, Blizzard đã giới thiệu Year of the Raven (Năm Quạ).

Year of the Raven sẽ là thay thế Year of the Mammoth (Năm Voi Mammoth) trong năm 2018. Hiện tại các nhà phát triển chưa thông báo ngày chính thức, tuy nhiên theo dự đoán thì có thể sẽ rơi vào tháng 4 sắp tới.

Thông thường, chế độ chơi Standard của mỗi năm sẽ chỉ sử dụng những lá bài thuộc các bản mở rộng trong 2 năm trở lại đây. Và khi năm Year of the Raven áp dụng, những bộ bài của Whispers of the Old Gods, One Night In Karazhan và Mean Streets of Gadgetzan sẽ không được sử dụng nữa. Nếu muốn sử dụng chúng, thì người chơi có thể vào chế độ Wild cùng với toàn bộ những lá bài khác đã ra mắt khi game mới ra mắt cho đến nay.

Và để chào mừng Year of the Raven, Blizzard cho ra mắt trang phục mới của Druid có tên gọi Lunara. Mọi người có thể giành được trang phục này khi giành chiến thắng 10 trận sau khi Year of the Raven cập bến.

Song song đó, Năm Quạ cũng giới thiệu một tính năng mà mọi người hằng mong chờ, đó chính là giải đấu trong game. Theo dự kiến, tính năng này sẽ ra mắt vào khoảng giữa năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.