Hearthstone: Lộ diện 3 lá bài trong bản mở rộng Blackrock Mountain, độc nhưng chưa hay

11/03/2015 12:00 GMT+7

Đây chỉ là 3 trong số 31 lá bài trong bản mở rộng mới dành cho Hearthstone tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào những thay đổi mới mẻ của Blizzard dành cho đứa con của mình.


Blizzard đã chính thức xác nhận những lá bài mới sẽ xuất hiện trong bản mở rộng Blackrock Mountain của hai class Shaman và Warrior. Hãy cùng điểm mặt "nhân vật chính" của lần ra mắt này: những chú lùn của bộ tộc Dark Iron.

Axe Flinger: Card Common của Warrior

Tác dụng: Mỗi khi Minion này nhận phải sát thương, gây 2 sát thương lên Hero địch.

Chỉ số 2/5 cho 4 mana không phải là quá tuyệt vời nhưng Effect của Minion này là khá khó chịu, đặc biệt là khi kết hợp với Inner Rage hay Cruel Taskmaster. Có lẽ lá bài này sẽ được sử dụng trong các Deck Aggro Warrior.

Grim Patron: Card Rare Neutral

Tác dụng: Mỗi khi minion này sống sót sau khi nhận sát thương, triệu hồi một Grim Patron khác.

Một lá bài có lẽ khá yếu, chỉ số 3/3 cho 5 mana là quá tồi, kể cả tác dụng của Minion này có được phát huy thì việc dọn dẹp Minion 3/3 là khá dễ dàng với hầu hết các Class.

Lava Shock: Card Rare của Shaman

Tác dụng: Gây 2 sát thương. Mở khóa tất cả Mana đã bị Overload.

Gây 2 sát thương với 2 mana không phải quá ấn tượng, nhưng Effect mở khóa Mana bị Overload là khá mới mẻ. Sử dụng Lava Shock kết hợp với Feral Spirit hay Lightning Storm một cách hợp lý sẽ đảo ngược tình thế trận đấu hoàn toàn. Có lẽ chúng ta sẽ trông thấy lá bài này ở một Deck Tempo Shaman chăng?

Khó có thể nói gì trước vì đây mới chỉ là ba lá bài trong tổng số 31 lá ra mắt ở bản mở rộng Blackrock Mountain. Hãy cùng chờ đợi thông báo của Blizzard về những lá bài tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.