Hearthstone: Lộ diện bài mới, bản mở rộng tiếp theo sắp ra mắt?

04/03/2015 14:12 GMT+7

Việc Elemental xuất hiện trên trang chủ cùng bản vá nhỏ vừa được Blizzard tung ra, cộng đồng Hearthstone đang bàn luận sôi nổi về việc liệu phần tiếp theo của trò chơi sắp xuất hiện?

Hôm qua (3.4.2015), trang chủ game Hearthstone xuất hiện hình ảnh động của một Elemental ở phía trên thanh công cụ. Đồng thời một bản vá nhỏ đã tích hợp vào trong game đã phần nào gợi ý cho người chơi về một bản mở rộng tiếp theo kể từ sau Goblin vs. Gnomes.

Theo như phỏng đoán của cộng đồng người chơi Hearthstone, bản mở rộng lần này có lẽ sẽ liên quan đến ngọn núi Blackrock trong World of Warcraft, nơi ngự trị của "chúa lửa" Ragnaros, các loài Elemental cũng như những chú lùn Dark Iron. Liệu ngày 6.3 tới đây tại PAX East, Blizzard sẽ có những hé lộ gì mới không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Diễn đàn lớn nhất về Hearthstone trên Reddit cũng đã xuất hiện hình ảnh của những lá bài được cho là sẽ sớm có mặt ở trong game:

(Nguồn: Reddit).

Nên nhớ rằng tất cả hình ảnh trên đều chưa được xác nhận chính thức từ phía Blizzard nên khả năng "hàng giả" là khá cao. Chúng ta hãy cùng chờ những nguồn đáng tin cậy hơn hoặc thông báo chính thức của Blizzard.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.