Hearthstone: Những thông tin cơ bản cần biết về chế độ chơi đơn Tombs of Terror

Việt Thông
Việt Thông
05/09/2019 10:10 GMT+7

Theo dự kiến, Tombs of Terror sẽ ra mắt vào ngày 17.9 sắp tới.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Saviors of Uldum, bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone, vừa được Blizzard tung video trailer chế độ chơi đơn Tombs of Terror (tạm dịch: Hầm mộ kinh hoàng) trên kênh YouTube chính thức của Hearthstone. Vào ngày 17.9, chế độ chơi này sẽ mở cửa với hàng tá những thử thách mới dành cho người chơi.
Chế độ chơi Tombs of Terror sẽ tiếp nối hành trình của chương The Dalaran Heist. Trong chương trước, người chơi sẽ cùng tham gia nhóm ác nhân phi vụ đánh cướp thành phố Dalaran. Và trong chương này, người chơi sẽ hợp tác với nhóm anh hùng để ngăn chặn nhóm ác nhân thực hiện tội ác tại thành phố tại sa mạc cổ đại Uldum.
Trong những bài viết giới thiệu trước đó, 4 vị anh hùng sẽ cùng tham gia cuộc phiêu lưu này. Và trong chế độ chơi Tombs of Terror, người chơi sẽ sử dụng 4 nhân vật này để cùng vượt qua thử thách. Elise Starseeker, một thủ thư thuộc tộc Night Elf, sẽ sử dụng combo Priest/Druid. Brann Bronzebeard, người thu phục khủng long, sẽ là sự kết hợp giữa Warrior và Hunter. Chú murloc Sir Finley Mrrglton sẽ là Paladin và Shaman, và cuối cùng Reno Jackson sẽ là sự kết hợp giữa Rogue và Mage.
Với sự sắp xếp kể trên, hầu như các bạn cũng đoán được rằng nếu sử dụng một nhân vật nhất định sẽ được kết hợp 2 bộ bài thuộc 2 class khác nhau. Chính vì vậy hành trình khám phá của người chơi và sự kết hợp bài sẽ càng thú vị hơn bao giờ hết.
Cũng tương tự như những chế độ chơi đơn khác, chương đầu tiên của Tombs of Terror sẽ hoàn toàn miễn phí và nhân vật được sử dụng đầu tiên chính là Reno Jackson. Trong 3 tuần tiếp theo, Blizzard lần lượt mở thêm từng chương nữa với giá 700 vàng hoặc với giá 337.000 đồng (14,99 USD). Nếu mua gói 452.000 đồng (19,99 USD), người chơi sẽ nhận được một lá bài legendary ngẫu nhiên của bản mở rộng Saviors of Uldum và một card back.
Dù phải tốn vàng hoặc tiền, thế nhưng sau khi kết thúc mỗi chương người chơi sẽ được nhận 3 pack Saviors of Uldum. Nếu hoàn thành chế độ thường và khó, người chơi sẽ nhận được thêm một golden classic pack.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.