Hearthstone: Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt Blackrock Mountain

23/03/2015 16:19 GMT+7

Ngày ra mắt Adventure mới của Hearthstone cũng như Boss đầu tiên cho bản cập nhật đầy hấp dẫn này

Cuối tuần trước, NPH game Hearthstone tại Trung Quốc Netease đã tổ chức một buổi chơi thử chế độ mới Blackrock Mountain Adventure dành cho báo giới. Mặc dù không được chụp hình và quay phim tại đây, buổi chơi thử nghiệm cũng đã mang lại những thông tin quan trọng. Netease khẳng định rằng Blackrock Moutain sẽ được ra mắt vào đầu tháng 4 và như thường lệ, Blizzard bảo trì server mỗi thứ 4 hàng tuần, vậy nên khả năng cao bản cập nhật này sẽ được ra mắt vào thứ 4 (8.4).

Hearthstone: Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt Blackrock Mountain

Buổi chơi thử Blackrock Mountain (Nguồn: 2p.com)

Giống như Curse of Naxxramas, Blackrock Mountain sẽ được phát hành lần lượt trong vòng năm tuần. Cũng theo thông tin được tiết lộ trước đó, thứ tự cũng như biểu tượng của mỗi màn sẽ là:

  • Tuần 1: Blackrock Depths
  • Tuần 2: Biểu tượng là bàn tay của Ragnaros Balrog, vậy nên có thể đây là Molten Core.
  • Tuần 3: Biểu tượng “trứng rồng” cho thấy đây là Blackrock Spire
  • Tuần 4: Biểu tượng chú rồng đang giương cánh có thể liên quan tới Blackwing Lair
  • Tuần 5: Theo dự đoán về biểu tượng đầu rồng, 2 boss cuối có thể là Ragnaros và Nefarian.

Netease cũng cho biết thêm về boss đầu tiên xuất hiện trong Blackrock Mountain sẽ là Coren Direbrew, tên Drawf nghiện bia của vùng Blackrock. Dưới đây Thanh Niên Game xin gửi tới bạn những thông tin về con boss này:

Hearthstone: Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt Blackrock Mountain

Coren Direbrew trong World of Warcraft (Ảnh: Blizzard)

Normal mode: Coren Direbrew sẽ có 30 HP kèm theo khả năng đưa một con quái từ bộ bài của hắn và một con quái từ bộ bài của người chơi lên bàn đấu. Quái vật được triệu hồi theo cách này sẽ không kích hoạt Battlecry, khi bàn đấu đã đầy quái khả năng này sẽ không được kích hoạt.

Heroic mode: Coren Direbrew được gia tăng thêm 15 giáp, tuy nhiên, hắn sẽ đưa hai con quái từ bộ bài của hắn và một con quái từ bộ bài người chơi lên bàn đấu.

Các lá bài Coren Direbrew sẽ sử dụng: 

Hearthstone: Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt Blackrock Mountain

(Ảnh: 2p.com)

Lá bài phép: Coren sử dụng một số lá bài của Warrior như Whirlwind, Brawl, Execute, Commanding Shout.

Lá bài phép đặc biệt: Mỗi boss trong các Adventure của Hearthstone đều có ít nhất một lá bài phép đặc bài, và Coren Direbrew cũng không ngoại lệ. Với Go get em, lá bài này sẽ cho phép Coren triệu hồi 4 lá bài Minion chỉ số 1/1 mang khả năng Taunt chỉ với 3 mana. Lá này thường được sử dụng khi hắn chiếm được lợi thế.

Quái vật: Hầu hết là các lá bài có Manacost lớn như Baron Geddon, Mogor the Orge hay Force Tank Max, v.v. Có một điều khá hài hước trong bản chơi thử, Coren Direbrew sẽ dùng Baron Geddon ngay sau khi Go get'em được tung ra, khiến những Minion 1/1 này đều bị nướng chín.

Quái vật đặc biệt: Dark Iron Bouncer - Một lá bài Minion 6 mana với 4 sát thương và 8 máu, cùng với khả năng: “Luôn thắng khi Đánh Lộn” (Đánh Lộn ở đây chính là lá bài Brawl mà hắn sử dụng)

Lối chơi:

Hearthstone: Những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt Blackrock Mountain

Bàn đấu hoàn toàn mới trong Blackrock Mountain (Ảnh: 2p.com)

Coren khá dễ dàng bị đánh bại ở Normal mode, nhưng sang tới Heroic mode, bạn sẽ phải cần một chút may mắn để chiến thắng gã bợm nhậu này. Bạn nên sử dụng tất cả nhưng quái vật mạnh với mana cao cùng các quân bài mang thiên hướng Control khi bước vào chế độ này.

Chúng ta sẽ được ở thế công trong lượt đầu, tuy nhiên điều đó không đem lại ý nghĩa gì nhiều. Khi đến lượt của Coren, hắn ta sẽ sử dụng khả năng của mình và triệu hồi 2 quái vật mạnh, như Force-Tank chẳng hạn và bạn chỉ có một quân bài với sức công 2 hoặc yếu hơn khiến cơ hội chiến thắng trở nên cực kỳ mong manh. Thậm chí nếu bạn không có quái ở lượt đầu, bàn đấu sẽ tràn ngập những lá Minion cực mạnh của Coren mà bạn có dùng hết sức cũng không thể dọn dẹp nổi.

Tuy nhiên nếu may mắn triệu hồi được Deathwing hay những lá mạnh như Ragnaros, bạn hoàn toàn có thể chiến thắng. Người chơi cũng cần lưu ý combo Dark Iron Bouncer và Brawl sẽ dọn sạch mọi thứ trên bàn đấu, cũng như việc sử dụng các lá bài vũ khí là tương đối bất khả thi bởi lượng HP cực cao mà các Minion của Coren có.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.