Hearthstone: Nối tiếp sự kiện Fire Festival, Blizzard cho ra mắt Frost Festival

20/07/2017 18:00 GMT+7

Theo đó, người chơi sẽ nhận được một lần chơi Arena miễn phí, cộng với 1 trận thắng.

Sau khi chấm dứt sự kiện Fire Festival trong 2 tuần, Blizzard lại tiếp tục giới thiệu sự kiện Frost Festival cho Hearthstone.

Thay vì gấp đôi vàng như sự kiện trước, Frost Festival sẽ cho phép mọi người chơi miễn phí chế độ Arena một lần. Chưa hết, người chơi nhận được một trận thắng sẵn của chế độ chơi. Dù rằng ra bộ bài không hoàn hảo hoặc gặp đối thủ quá mạnh thì cùng lắm vẫn có tỉ số 1 - 3 để có phần thưởng tốt hơn.

Ngoài ra người chơi còn có một nhiệm vụ liên quan đến Arena. Nếu hoàn thành 3 ván đấu, người chơi sẽ nhận được một card pack của bản mở rộng Knights of the Frozen Throne sắp tới. Tất nhiên người chơi không thể mở ngay mà phải chờ đến tháng sau, khi bản mở rộng ra mắt mới mở được.

Song song đó, Tavern Brawl còn có một chế độ chơi mới là Ahune’s Superior Brawl. Khi tham gia chế độ này, người chơi nào phá hủy hình nộm của Ragnaros mới có thể gây sát thương lên tướng của đối phương.

Theo dự kiến, sự kiện Frost Festival sẽ kéo dài khoảng 3 tuần. Chỉ cần đăng nhập vào Hearthstone sẽ nhận được ngay một lần chơi Arena miễn phí. Chúc các bạn may mắn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.