Hearthstone: Priest và Warlock hiện đang là class mạnh nhất trong meta hiện tại

03/02/2018 13:46 GMT+7

Tiếp theo đó lần lượt là Rogue, Druid, Mage, Paladin, Hunter, Warrior và Shaman.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Hiện tại, meta của Hearthstone đang xoay quanh 2 class Priest và Warlock trong đấu xếp hạng cũng như đấu chuyên nghiệp. Chính vì thế mà Blizzard đã phải tung bản cập nhật 10.2 trong thời gian tới để giảm bớt sức mạnh của những lá bài cực mạnh của chúng.

Theo như thống kê từ trang Vicious Syndicate, Priest là class được ưa chuộng nhiều nhất trong đấu xếp hạng kể từ tháng 12.2017. Lớp nhân vật này được sử dụng cao nhất với khoảng 24% và hoàn toàn vượt trội so với các class còn lại.

Tiếp theo đó là Warlock cũng rượt đuổi sát nút với tỉ lệ sử dụng là 20%, và được khá nhiều người chơi ưa chuộng kể từ tháng 1.2018. Nếu tính tổng cộng lại thì 2 class này đã chiếm tới gần 45% tỉ lệ chọn trong đấu xếp hạng.

Hiện tại Zoo Warlock đang tỏ ra khá vượt trội trong khoảng thời gian gần đây, ngoài ra Control Warlock cũng xuất hiện không ít tại các giải đấu chuyên nghiệp. Khi 2 lá bài Patches the Pirate và Bonemare bị giảm sức mạnh thì bộ bài Tempo có thể sẽ tỏa sáng, và thậm chí Zoo Warlock cũng trỗi dậy mạnh mẽ hơn nữa. Trong khi đó Priest sẽ bị yếu hơn đôi chút khi lá bài Raza the Chained, nên có khả năng cao Warlock sẽ trở nên lợi hại hơn bao giờ hết trong thời gian tới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.