Hearthstone: Ra mắt màn thứ tư The Construct Quarter

19/08/2014 18:00 GMT+7

Màn chơi thứ tư trong chuỗi năm màn của Curse of Naxxramas đã chính thức ra mắt.

Trong màn chơi này, giới hâm mộ trò chơi đấu bài đình đám của Blizzard sẽ phải đối mặt với những con trùm gớm ghiếc mang khả năng nhiễm độc đến từ The Construct Quarter. Dưới đây là chi tiết các boss sẽ xuất hiện trong phần Normal của The Construct Quarter:

Patchwerk:

Con ác quỷ đầu tiên trong The Construct Quarter. Với chiếc móc kéo đầy chết chóc, hắn sẵn sàng tiêu diệt bất kỳ kẻ lạ mặt nào dám bước chân vào lãnh thổ của mình.

Kĩ năng tướng: Hateful Strike: Tiêu tốn 4 mana, tiêu diệt một quái vật bất kì trên bàn. Cùng với kĩ năng tướng đặc biệt này, Patchwerk của Hearthstone sẽ sử dụng chiếc móc kéo thương hiệu của mình như một vũ khí với chỉ số 5/8.

Grobbulus:

Ác ma khổng lồ này chính là kẻ địch thứ hai chúng ta phải tiêu diệt trong màn chơi The Construct Quarter. Sử dụng những đám mây độc của mình, Grobbulus bào mòn cũng như nhiễm độc cho toàn bộ quái vật trên bàn, để rồi khiến chúng trở thành những Slime nhớp nhúa cho Grobbulus sau khi chết.

Kĩ năng tướng: Poison Cloud: Tiêu tốn 2 mana, gây một sát thương lên toàn bộ quái vật trên bàn, nếu chúng chết, triệu hồi lại dưới dạng Slime chỉ số 2/2

Gluth:

Con trùm tiếp theo chúng ta phải đối mặt ở The Construct Quarter mang tên Gluth, con ác khuyển canh giữ Naxxramas. Sở hữu khả năng khiến bất cứ quái vật nào trên bàn chỉ còn duy nhất một máu, nói không ngoa, Gluth có thể ăn trọn mọi sinh vật sống trên thế giới.

Kĩ năng tướng: Decimate: Tiêu tốn 2 mana, chuyển đổi máu của một quái vật trên bàn xuống còn 1.

Thaddius:

Thaddius, kẻ thối rữa khổng lồ được ra đời bằng hàng ngàn sinh mạng của trẻ em và phụ nữ chính là con trùm thứ tư, cũng là cuối cùng trong The Construct Quarter. Với sự trợ giúp của anh em Feugen - Stalagg, Thaddius sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Kĩ năng tướng: Polarity Shift: Tiêu tốn 0 mana, đảo ngược chỉ số tấn công và máu của toàn bộ quái vật.

Dưới đây là những lá bài thưởng người chơi sẽ nhận được nếu hoàn thành The Contrust Quarter:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.