Hearthstone: Ra mắt sự kiện Fireside Gatherings

24/04/2014 16:00 GMT+7

Cùng với việc ra mắt Hearthstone trên iPad, Blizzard cũng công bố một sự kiện khác dành cho người chơi, đó là Fireside Gatherings.

Đối với người chơi game online nói chung, việc tổ chức các buổi offline để gặp gỡ, trao đổi chiến thuật, tổ chức các giải đấu nhỏ là một điều hết sức thú vị. Nắm bắt được tâm lý đó, Blizzard đã cho ra mắt sự kiện Fireside Gatherings nhằm mục đích tạo cho những người chơi ở từng địa phương có thể gặp gỡ, giao lưu với nhau, xây dựng một cộng đồng vững mạnh hơn.

Chỉ cần tối thiểu ba người chơi đăng nhập vào tài khoản Hearthstone trên cùng một mạng Internet, tham gia ba trận đấu cùng nhau thì các bạn đã có thể nhận được phần quà của Blizzard là bộ Cardback (lưng bài) tuyệt đẹp mang tên "Fireside Friends".

Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia sự kiện này ngay? Fireside Gatherings sẽ bắt đầu vào ngày thứ bảy 26.4 trong một khoảng thời gian có hạn. Nếu bạn muốn tìm địa điểm gần nhất để tham gia, hãy ghé qua Liquidhearth.

Còn với những người chơi Hearthstone tại Hà Nội, cộng đồng Hearthstone Hà Nội sẽ tổ chức một buổi offline nhỏ vào lúc 1 giờ chiều ngày 26.4 tại cà phê Puku, 16 Tống Duy Tân. Hãy cùng bạn bè chinh phục thế giới Hearthstone nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.