Hearthstone: Tất cả những gì bạn cần biết về bản mở rộng Scholomance Academy

Việt Thông
Việt Thông
21/07/2020 10:33 GMT+7

Hãy cùng khám phá lịch sử của lich hùng mạnh Kel'Thuzad, bài loại dual-class và keyword mới Spellburst trong bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone trong bài viết này.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như mọi người đã biết, bản mở rộng tiếp theo của Hearthstone sẽ có tên là Scholomance Academy. Bản mở rộng này cũng chính là giai đoạn thứ 2 của Year of the Phoenix trong năm 2020. 
Bản mở rộng thứ 19 của Hearthstone sẽ gắn liền với lịch sử của thế giới World of Warcraft. Nội dung chủ yếu của phần này sẽ tập trung nói về thời niên thiếu của Lich đã từng thống trị Naxxaramas, đó chính là Kel’Thuzad. Scholomance Academy sẽ đưa mọi người về khoảng thời gian nhân vật này từ khi còn đi học trước khi trở thành một trong những Lich đáng sợ nhất trong lịch sử mà mọi người từng biết.
Bản mở rộng mới cũng lần đầu tiên giới thiệu loại bài mới có tên Dual-class. Thông thường, một lá bài class chỉ sử dụng được cho mỗi class đó mà thôi, tuy nhiên Dual-Class sẽ dùng được cho cả 2 class khác nhau. Sẽ có tổng cộng 40 lá bài trong phiên bản mới với sự kết hợp giữa các class sau: Druid/Hunter, Hunter/Demon Hunter, Demon Hunter/Warlock, Warlock/Priest, Priest/Paladin, Paladin/Warrior, Warrior/Rogue, Rogue/Mage, Mage/Shaman Shaman/Druid.
Như thường lệ, bản mỗi bản mở rộng Hearthstone sẽ giới thiệu một keyword mới, và tất nhiên Scholomance Academy cũng không ngoại lệ. Keyword mới dành cho bản mở rộng sẽ là Spellburst, với những lá bài có tên gọi chủ đề là Studies.
Nếu lần đầu tiên người chơi sử dụng lá bài phép khi có mặt quân lính hoặc vũ khí có keywork Spellburst thì nó sẽ tự kích hoạt hiệu ứng. Những lá bài Studies cho phép người chơi khám phá một lá bài ngay lập tức và đồng thời giảm mana yêu cầu đối với lá bài loại tiếp theo mà bạn sử dụng.
Và cuối cùng, bản mở rộng mới cũng sẽ giới thiệu chế độ chơi mới hoàn toàn cũng như những tính năng mới trong chế độ chơi đơn và Battlegrounds. Tuy nhiên chi tiết như thế nào thì có lẽ vẫn phải cần chờ Blizzard xác nhận trong tương lai.
Hiện tại Blizzard vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của Scholomance Academy. Tuy nhiên các nhà phát triển Hearthstone đã hé lộ rằng bản mở rộng này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.