Hearthstone: Tổng hợp tất cả thuật ngữ của những lá bài mới trong 'Rise of Shadows'

Việt Thông
Việt Thông
21/03/2019 11:16 GMT+7

Hiện tại có 4 thuật ngữ mới mà những người chơi cần biết trong bản mở rộng mới.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft
Như các bạn đã biết, bản mở rộng mới của Hearthstone là Rise of Shadows sẽ ra mắt vào ngày 9.4 sắp tới. Và để giúp người chơi nắm bắt được phiên bản mới có gì, sau đây là thuật ngữ của những lá bài mới mà ai cũng cần biết.
Twinspell
Twinspell là cơ chế mới khá thú vị. Khi người chơi sử dụng lá bài có hiệu ứng này, nó sẽ sao chép 1 lá bài này để trên tay người chơi. Tuy nhiên lá bài được sao chép sẽ không còn hiệu ứng Twinspell nữa, có nghĩa rằng lá bài này tối đa được sử dụng 2 lần. Thật ra cơ chế này cũng gần tương tự như Echo, nhưng điểm khác biệt đó là hiệu ứng mới không cần phải sử dụng trong cùng 1 lượt.
Lackey
Lackey là lá bài khá độc đáo với cơ chế hoàn toàn mới lạ khi nó được sản sinh bởi một vài lá bài thuộc bản mở rộng Rise of Shadows. Tính đến nay, chúng ta chỉ biết được rằng có tổng cộng 5 ác nhân trong bản mở rộng này có thể tạo ra những lá bài Lackeys mà thôi.
Scheme
Chắc hẳn Scheme sẽ là lá bài phù hợp dành cho những người chơi nào thích sử dụng bộ bài Control. Những lá bài Scheme sẽ tự nâng cấp mỗi lượt. Nếu người chơi quyết định giữ những lá bài này trên tay càng lâu thì giá trị của chúng càng lớn.
Callback card
Callback card là những lá bài có hiệu ứng hoặc keyword liên quan tới những bản mở rộng cũ. Ví dụ như Priest sở hữu lá bài Forbidden Words với hiệu ứng “Forbidden” được lấy từ bản mở rộng Whispers of the Old Gods. Lá bài này cho phép người chơi sử dụng toàn bộ mana để phá hủy một lá bài trên bàn tương ứng với số mana đã sử dụng.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Hearthstone trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.