Hearthstone úp mở bản mở rộng mới vào mùa hè

11/07/2015 16:00 GMT+7

Cộng đồng Hearthstone lại sắp phải "đứng ngồi không yên" với một bản mới rộng hoàn toàn mới.

Mới đây, các trang tin game nước ngoài đã nhận được một gói bưu phẩm kì lạ từ Blizzard Entertainment. Cụ thể, gói bưu phẩm chứa một cuộn giấy với lời nhắn về bản mở rộng mới của tựa game thẻ bài Hearthstone. Lời nhắn như sau:

"Các nhà vô địch tụ họp từ khắp nơi trên thế giới để chứng kiến ​điều thú vị tiếp theo của Hearthstone. Tin tức lan truyền khắp gần xa nhằm tìm kiếm những gương mặt mới dũng cảm sẵn sàng đáp lời kêu gọi - Bạn có phải là một trong số họ? Hãy tập hợp chiến đấu vào ngày 22.7 này. Tin tức tiếp theo sẽ không đến bởi bồ câu đưa thư - May mắn là giờ đây, chúng ta có những cách tốt hơn nhiều để truyền tải thông tin. Chiến thắng đang chờ!".

Cuộn giấy  Blizzard Entertainment gửi cho PC Gamer

Kể từ khi ra mắt đến nay, Hearthstone: Heroes of Warcraft đã ra mắt 2 chế độ chơi Adventure (The Curse of Naxxramas và Blackrock Mountain), cùng 1 phiên bản mở rộng mang tên Goblins vs Gnomes. Blackrock Mountain vừa mới kết thúc, đây cũng là thời điểm tốt để giới thiệu nội dung game mới cho cộng đồng hơn 30 triệu người chơi Hearthstone. 

Theo nhiều nguồn đáng tin cậy, bản mở rộng mới sẽ xoay quanh giải đấu Argent (Argent Tournament) trong cốt truyện Wrath of the Lich King. Trước đây, Blizzard cũng đã từng gửi một bản thảo Demolisher để gợi ý cho bản mở rộng Goblins vs Gnomes. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về bản mở rộng này để gửi đến độc giả.

Hé lộ bản mở rộng mới của Hearthstone ngay trong tháng 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.