Hearthstone: Whispers of the Old Gods ra mắt tháng 5

12/03/2016 11:30 GMT+7

'Old Gods' là những sinh vật cổ đại nhất của vũ trụ và sở hữu sức mạnh ngang ngửa đấng sáng thế Titan trong Warcraft.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, phiên bản mở rộng tiếp theo của ‘ông vua’ game thẻ bài, Hearthstone, chính thức mang tên Whispers of the Old Gods. Bản mở rộng dự kiến đến tay game thủ vào cuối tháng 4, đầu tháng 5.

Bản mở rộng mới được công bố ngay ngày sinh nhật thứ 2 của Hearthstone, Blizzard mở đầu sự kiện bằng đoạn trailer cinematic theo phong cách phim hoạt hình âm nhạc của Disney khá vui nhộn.

[mecloud]MjB9wEV2wj[/mecloud]

'Cựu Thần' là những sinh vật cổ đại nhất của vũ trụ và sở hữu sức mạnh ngang ngửa đấng sáng thế Titan - những người đã tạo nên thế giới Azeroth của Warcraft. Sau hàng thiên niên kỷ chìm trong giấc ngủ, giờ đây các Old Gods đã trở lại và... lợi hại hơn xưa.

Whispers of the Old Gods sẽ giới thiệu 134 lá bài mới, với cơ chế mới hỗ trợ sức mạnh, máu và giáp cho 4 ‘Cựu Thần’ là: C’Thun, Yogg-Saron, Y’Shaarj và N’Zoth.

C'Thun trong phiên bản mới Whispers of the Old Gods.

Ngoài ra, các lá bài cũ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời ‘thì thầm’ của các Cựu Thần và biến đổi thành trạng thái mới. Ví dụ như Doomsayer sẽ chuyển thành Validated Doomsayer với hiệu ứng sức mạnh bị thay đổi:

Doomsayler cũ (trái) và sau khi bị các Old Gods 'thì thầm' (phải)

Sắp tới, game thủ sẽ có cơ hôi nhận được 3 bộ bài Whispers of the Old Gods miễn phí cũng lá bài C’Thun, nếu đăng nhập vào khung thời gian nhất định. Ngoài ra, những ai đặt trước 50 pack bài sẽ nhận được card back hình nền C’Thun khá bắt mắt.

Card back phong cách C'Thun dành cho ai đặt trước phiên bản mới.

Thông tin mới về Whispers of the Old Gods sẽ tiếp tục được công bố vào ngày 21.3 sắp tới, Thanh Niên Game sẽ cập nhật cho quý đọc giả!

Trang chủ của phiên bản mới: Oldgods.com

Một số hình ảnh lá bài mới trong Whispers of the Old Gods:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.