Heaven Strike Rivals: Game chiến thuật khủng đến từ Square Enix

12/10/2015 09:20 GMT+7

Không phải là ngoại lệ khi Heaven Strike Rivals, gMO đến từ hãng Square Enix, vẫn tiếp tục khiến nhiều gamer điên đảo.

Nắm trong tay không biết bao nhiêu là những cái tên đình đám, Square Enix luôn luôn biết cách chiều lòng và hút hồn game thủ bằng những tựa game chất lượng cao. Và lần này, đến lượt Heaven Strike Rivals, một trong những gMO chiến thuật thẻ bài không thể bỏ qua của hãng. 

 
Có phần cốt truyện cực kỳ hay và thu hút, bối cảnh tại một thành phố bị các Fallen tấn công và đã tự chia cắt thành 2 thế giới khác nhau. Phe chính quyền cùng những người giàu có đã phải chạy trốn đến những nơi an toàn hơn nằm sâu trong lòng thành phố, bỏ mặc những người dân khốn khổ trong đống đổ nát ở ranh giới giao chiến của cả 2 phe. Tuy nhiên, những người con của miền đất hoang tàn này vẫn nhất quyết chiến đấu giành lại quê hương, tự nguyện ra tiền tuyến một sống một còn với lũ Fallen điên dại.
 
 
Vẫn giữ nguyên phong cách anime đặc sắc của hãng, Heaven Strike Rivals có hẳn một hệ thống "khủng", cực kỳ đa dạng về chủng loại của các Fallen, cũng như cực kỳ phong phú về số lượng lẫn khả năng của các tướng mà người chơi có thể sở hữu.
 
Đi song song với số lượng tướng đáng kinh ngạc, cũng là cơ cấu xuất quân tuy không quá khó, nhưng lại buộc người chơi phải động não trước mỗi nước đi của quân Fallen. Game thủ sẽ có cảm giác được chơi một ván cờ mini hết sức căng não, nơi mà những quân cờ sẽ được random hết sức ngẫu nhiên và gần như không thể đoán trước.
 
 
Tuy có lối chơi ngẫu nhiên, nhưng Heaven strike Rivals vẫn không làm khó người chơi khi cho phép game thủ được lựa chọn trước một bộ bài ưng ý. Với số lượng tướng đa dạng, game hoàn toàn không cho phép các quân bài được trùng nhau. Điều này giới hạn tối đa việc người chơi chỉ chọn một đơn vị mạnh nhất để tác chiến, đồng thời tăng khả năng ứng biến, sự đa dạng trong cách tấn công và phòng ngự, mang lại nét đặc trưng riêng cho mỗi người chơi khi bước vào thế giới Heaven Strike Rivals
 
 
Với lối chơi không mấy lạ lẫm, chiến trường trong Heaven Strike Rivals bao gồm ba ô theo hàng dọc và 6 ô theo hàng ngang. Các tướng cũng vì thế mà sẽ có khả năng di chuyển hoặc chuyển làn tùy ý, tuy nhiên các nhân vật lại không được phép lùi lại phòng thủ để bảo vệ chủ tướng của mình, đặc biệt là khi hàng phòng ngự chẳng may bị xuyên thủng. Vào những thời điểm đau tim như trên, đại đa số người chơi thường vẫn chọn phương án ép quân hàng công của mình lên hạ địch thủ trước khi quá muộn. Những tình huống 5 ăn 5 thua này luôn luôn xảy ra rất nhiều xuyên suốt các trận đấu mà game thủ sẽ gặp phải.
 
Nhìn chung, với những điểm cộng như những át chủ bài trong tay, Heaven Strike Rivals gần như là một game không thể bỏ qua đối với các tay chơi game chiến thuật. Tuy sở hữu khá nhiều loại tướng với nhiều công dụng và chức năng, nhưng không vì thế mà game lại quá phụ thuộc quá nhiều vào cơ chế "nạp là thắng" thường thấy, mà các lá bài này hoàn toàn đều nằm trong tầm tay của game thủ nếu người chơi chịu khó cày cuốc. 
 
Link tải game cho iOS Android

Một số hình ảnh khác trong game 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.